Nghịch lý: TWICE ẵm cúp chiến thắng nhưng antifan còn mừng hơn cả fan

Hiếm có nhóm nhạc nào được cả Kpop mong chờ sân khấu encore như TWICE, đặc biệt là antifan.

Trên show âm nhạc Inkigayo ngày 8/11, TWICE một lần nữa mang về chiến thắng với I Can’t Stop Me, đây cũng là chiếc cúp thứ 4 mà 9 cô gái bỏ túi trong tuần quảng bá.

Nghịch lý: TWICE ẵm cúp chiến thắng nhưng antifan còn mừng hơn cả fan-1

Hiếm có nhóm nhạc nào được cả Kpop mong chờ sân khấu encore như TWICE, đặc biệt là antifan nhưng đương nhiên không phải với mục đích quá tốt đẹp. Sân khấu encore được coi là “kẻ thù” của TWICE khi nhóm chưa từng được đánh giá cao về khả năng live, và đây cũng là nơi antifan tha hồ “bash” TWICE không thương tiếc.

Nghịch lý: TWICE ẵm cúp chiến thắng nhưng antifan còn mừng hơn cả fan-2Nghịch lý: TWICE ẵm cúp chiến thắng nhưng antifan còn mừng hơn cả fan-3

Đứng trước nhiều bình luận mỉa mai từ antifan như “lại hóng nhóm nhạc của các Diva” hay “Encore hôm nay có gì bất ngờ không”, các ONCEs (Fandom TWICE) đã có màn đáp trả thâm hậu “thích encore thì vote cho các chị thắng đi”.

Nghịch lý: TWICE ẵm cúp chiến thắng nhưng antifan còn mừng hơn cả fan-4Nghịch lý: TWICE ẵm cúp chiến thắng nhưng antifan còn mừng hơn cả fan-5

Với màn comeback lần này, I Can’t Stop Me được đánh giá có nốt cao cực khủng, cộng thêm vũ đạo mạnh tốn sức nên TWICE vẫn được fan bảo vệ, đồng thời nhận được lời động viên từ đa phần netizens dù live rơi rụng lả tả.

Nghịch lý: TWICE ẵm cúp chiến thắng nhưng antifan còn mừng hơn cả fan-6
"Chúc mừng TWICE, làm việc chăm chỉ nhưng vẫn phải giữ gì sức khỏe nhé"

Tuy nhiên nhiều người vẫn thắc mắc tại sao trong bản thu Nayeon lại lên được highnote đỉnh cao như vậy trong khi lên sân khấu thì lại một trời một vực. Mới đây các fan cuối cùng đã tìm ra câu trả lời khi phám phá ra rằng hóa ra, để có thể lên highnote Nayeon đã phải nằm xuống để hát mà điều này rõ ràng là bất khả thi trên sân khấu.

Đứng trước 2 luồng ý kiến trái chiều, thế nhưng trong đợt comeback này, thay vì chỉ nhận về chỉ trích ném đá TWICE lại lấy được sự đồng cảm từ netizens khi đa số đều nhận thấy các cô gái đang quá áp lực, dần mất đi tự tin khi đối mặt với sân khấu encore, nơi mà đáng lẽ ra mọi thần tượng đều phải tận hưởng cho thành quả chiến thắng.

Nghịch lý: TWICE ẵm cúp chiến thắng nhưng antifan còn mừng hơn cả fan-7Nghịch lý: TWICE ẵm cúp chiến thắng nhưng antifan còn mừng hơn cả fan-8
"TWICE không thể làm tốt vì quá căng thẳng trước những đôi mắt đang trầu trực cắn xén họ. TWICE cũng là con người và họ đang bị vắt kiệt mỗi ngày"

Bỏ qua mọi tranh cãi, không ai có thể phủ nhận rằng trong số các nhóm nhạc hạng A hiện nay, TWICE  chắc chắn là chiến binh chăm chỉ nhất khi liên tục comeback với tần suất dày ở cả Nhật lẫn Hàn.

Với chiến thắng thứ 4 nhờ I Can't Stop Me, TWICE đã mang về tổng cộng 110 cúp trở thành nhóm nữ nắm giữ nhiều cúp chiến thắng nhất trên các show âm nhạc

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/twice-nhan-cup-nhung-antifan-con-vui-hon-ca-fan-n-241494.html

Twice

Tin tức mới nhất