Nghịch tử đánh mẹ 'thập tử nhất sinh' trong thời gian tại ngoại

Trong thời gian được tại ngoại, Thìn đánh mẹ ruột chấn thương sọ não, tiên lượng sống 2%. Đối tượng đã bị công an bắt giữ.

Chiều nay 17/2, Đại úy Lê Viết Đường, Phó trưởng Công an huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, cơ quan CSĐT đang tạm giữ đối tượng Phan Văn Thìn (SN 1988), trú tại thôn Thanh Mỹ, xã Cẩm Quan, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh để phục vụ công tác điều tra liên quan hành vi đánh mẹ ruột chấn thương não nặng.

Trước đó, vào khoảng 18h30 phút ngày 11/2, Thìn cùng vợ chuẩn bị đi chơi thì xảy ra cãi vã với mẹ ruột là bà Nguyễn Thị L. (SN 1966). Lúc này, Thìn xông vào đánh và xô mẹ, khiến nạn nhân ngã đập đầu xuống nền nhà, bất tỉnh.

Nghịch tử đánh mẹ thập tử nhất sinh trong thời gian tại ngoại-1
Chân dung đối tượng Phan Văn Thìn

Ngay sau đó, bà L. được người thân đưa đến Bệnh viện Đa Khoa Hà Tĩnh, nhưng do bị chấn thương sọ não quá nặng, bà tiếp tục được chuyển ra Bệnh viện Việt Đức cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Theo Đại úy Lê Viết Đường, Phan Văn Thìn là bị can trong một vụ án bắt giữ người trái pháp luật xảy ra trước đó. Đối tượng đã bị khởi tố và đang trong thời gian được tại ngoại, chờ xét xử. 

Sau khi xảy ra sự việc trên, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cẩm Xuyên đã ra lệnh bắt tạm giam Phan Văn Thìn 2 tháng để phục vụ công tác điều tra.

Được biết, hiện bà L. tiên lượng tử vong cao, tỷ lệ sống chỉ 2%.

Một cán bộ điều tra cho hay, Thìn hiện không có nghề nghiệp, ở nhà lêu lổng. Từ trước đến nay, Phan Văn Thìn vốn đã rất bất hiếu với mẹ. Quá trình chung sống đối xử với mẹ tồi tệ. Hiện, Cơ quan điều tra đang chờ kết quả giám định thương tích của nạn nhân để xử lí Phan Văn Thìn theo quy định của pháp luật.

Theo Người đưa tin


con trai đánh mẹ bạo hành gia đình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao