Nghiện kim cương như Lệ Quyên: Ôm mặt vì đau răng nhân thể khoe luôn nhẫn lấp lánh tiền tỷ

Lệ Quyên cho thấy cô không có gì ngoài điều kiện. Dù răng ê buốt, "yêu nữ hàng hiệu" cũng phải nén đau để tạo dáng với chiếc nhẫn tiền tỷ lấp lánh.

Cách đây ít giờ, Lệ Quyên cho biết đang bị chứng đau răng hành hạ. Nữ ca sĩ cập nhật hình ảnh với khuôn mặt đáng thương cùng dòng than vãn: "Ôi, tự nhiên đau răng quá".

Giọng ca Ta đã từng yêu đặt tay ngang trán, tỏ ra rất đau đớn. Tuy nhiên, nhiều người chợt nhận ra ý đồ của "yêu nữ hàng hiệu": than đau răng là phụ, thứ chính vẫn là chiếc nhẫn kim cương siêu to khổng lồ được đeo trên tay của cô.

Nghiện kim cương như Lệ Quyên: Ôm mặt vì đau răng nhân thể khoe luôn nhẫn lấp lánh tiền tỷ-1
Nhiều người chỉ tập trung vào chiếc nhẫn kim cương sáng rực trên tay Lệ Quyên. Có vẻ như chuyện đau răng chỉ là nền, còn làm sao để món hàng yêu thích của nữ ca sĩ xuất hiện tự nhiên nhất mới là chính.

Nghiện kim cương như Lệ Quyên: Ôm mặt vì đau răng nhân thể khoe luôn nhẫn lấp lánh tiền tỷ-2
Hiếm ai như Lệ Quyên, sắm kim cương dễ dàng như mua một món hàng ngoài chợ. Một ngày "nữ hoàng phòng trà" có thể khoe nhiều mẫu khác nhau, khiến công chúng không khỏi choáng ngợp trước độ giàu sang của cô. Chẳng hạn như trước khi tạo dáng với chiếc nhẫn "xịn xò" cùng câu chuyện đau răng, thì trước đó vài giờ, cô đã khoe một mẫu nhẫn kim cương khác trên máy bay. Thế mới nói, Lệ Quyên không có gì ngoài điều kiện và đá quý.

Nghiện kim cương như Lệ Quyên: Ôm mặt vì đau răng nhân thể khoe luôn nhẫn lấp lánh tiền tỷ-3Nghiện kim cương như Lệ Quyên: Ôm mặt vì đau răng nhân thể khoe luôn nhẫn lấp lánh tiền tỷ-4
Lệ Quyên được biết đến là "yêu nữ hàng hiệu" của showbiz Việt, và cô cũng nổi tiếng với thú chơi "tao nhã" là sưu tập nhẫn kim cương với các thiết kế khác nhau. Ngoài ra, đồng hồ tiền tỷ cũng là món trang sức cô yêu thích.

Nghiện kim cương như Lệ Quyên: Ôm mặt vì đau răng nhân thể khoe luôn nhẫn lấp lánh tiền tỷ-5Nghiện kim cương như Lệ Quyên: Ôm mặt vì đau răng nhân thể khoe luôn nhẫn lấp lánh tiền tỷ-6
Tròn 20 năm bước chân vào nghề, Lệ Quyên hiện tại đã có trong tay mọi thứ từ danh tiếng đến địa vị. Cô là một trong những ca sĩ hạng A có giá cát-xê cao ngất ngưởng. Trong khi đó, ông xã Đức Huy cũng là chủ một phòng trà lớn tại TP.HCM. Theo tiết lộ, để có được cái gật đầu của giọng ca Bolero xuất hiện trong chương trình, bầu show phải trả một khoản tiền không nhỏ. 

Nghiện kim cương như Lệ Quyên: Ôm mặt vì đau răng nhân thể khoe luôn nhẫn lấp lánh tiền tỷ-7Nghiện kim cương như Lệ Quyên: Ôm mặt vì đau răng nhân thể khoe luôn nhẫn lấp lánh tiền tỷ-8
Năm 2018, dư luận một phen xôn xao với cát-xê 3 triệu đô/năm của Lệ Quyên, được người trong nghề - ông bầu Vũ Khắc Tiệp tiết lộ. Cụ thể, ông bầu thống kê: "Một tháng 4 tỷ ở phòng trà, hai chuyến đi Mỹ trong một năm kiếm 10 tỷ, event và quảng cáo 10 tỷ bằng 68 tỷ tương đương 3 triệu đô". Trước chia sẻ của Vũ Khắc Tiệp, Lệ Quyên nhanh chóng phủ nhận kiếm được 68 tỷ đồng một năm. Cô cho biết những chia sẻ giữa cô cùng ông bầu chỉ là lời nói đùa vui trên mạng. Tuy nhiên, với thâm niên làm nghề và là một trong những tên tuổi hàng đầu tại thị trường nhạc Việt thì để mời được Lệ Quyên không phải là chuyện dễ dàng.

Nghiện kim cương như Lệ Quyên: Ôm mặt vì đau răng nhân thể khoe luôn nhẫn lấp lánh tiền tỷ-9
Nghiện kim cương như Lệ Quyên: Ôm mặt vì đau răng nhân thể khoe luôn nhẫn lấp lánh tiền tỷ-10
Nghiện kim cương như Lệ Quyên: Ôm mặt vì đau răng nhân thể khoe luôn nhẫn lấp lánh tiền tỷ-11Nghiện kim cương như Lệ Quyên: Ôm mặt vì đau răng nhân thể khoe luôn nhẫn lấp lánh tiền tỷ-12Nghiện kim cương như Lệ Quyên: Ôm mặt vì đau răng nhân thể khoe luôn nhẫn lấp lánh tiền tỷ-13
Người đẹp showbiz khác khoe hàng hiệu, món đồ có giá từ vài chục đến vài trăm triệu chưa là gì với Lệ Quyên. Kim cương, đá quý được giọng ca Bolero khoe hàng ngày, nó như là một thú vui trong cuộc sống của nữ ca sĩ khiến bao người phải ngước nhìn. 

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-quyen-than-dau-rang-nhung-khong-quen-khoe-nhan-tien-ty-n-200787.html

hậu trường showbiz Lệ Quyên Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao