Nghiện mặc váy maxi giấu chân, Phượng Chanel mắc lỗi khiến dùng đồ hiệu mà chẳng thấy sang

Chân váy dài là item có sức mạnh che đi đôi chân to thô hoặc gầy quắt một cách cực kỳ ảo diệu nhưng không phải ai cũng biết cách chọn và phối đồ với chân váy maxi sao cho phù hợp.

Chân váy là thứ trang phục giúp người mặc có thể phối với nhiều loại áo khác nhau thay vì chỉ diện một chiếc đầm liền đơn điệu. Đặc biệt, chân váy maxi - loại chân váy dài còn có khả năng phù phép, che giấu đi đôi chân to thô hay gầy quắt của nhiều cô gái mà vẫn mang lại vẻ yêu kiều, dịu dàng.

Với đôi chân không được đẹp lắm và độ tuổi ngoại tứ tuần, Phượng Chanel cực kỳ yêu thích item này. Cô không tiếc tiền sắm những món đồ hàng hiệu để đắp lên người nhưng vẫn khó mà sang được vì những sai lầm khi mix đồ với chân váy maxi sau đây.

1. Độ dài của chân váy:

Phượng Chanel không quá lùn nhưng cũng không sở hữu chiều cao của các siêu mẫu. Chiều cao của nữ doanh nhân cũng chỉ xêm xêm với chiều cao của rất nhiều các cô gái khác. Tuy nhiên, bạn gái của diễn viên Quách Ngọc Ngoan thường chọn các chân váy maxi có chiều dài qua mắt cá chân và thậm chí là chấm gót.

Hãy lựa chọn những chiếc váy maxi, váy dáng dài với chiều dài vừa phải, qua đầu gối hoặc đến giữa bụng chân là lý tưởng nhất. Tuy nhiên, nếu muốn thướt tha thì có thể lựa chọn loại váy dài trên mắt cá chân khoảng 3-4cm và có thêm chi tiết xẻ tà để lộ phần da thịt ở đôi chân, sẽ giúp cho đôi chân trông thanh thoát, quyến rũ hơn là mặc một chiếc đầm kín mít từ đầu đến cuối.

Nghiện mặc váy maxi giấu chân, Phượng Chanel mắc lỗi khiến dùng đồ hiệu mà chẳng thấy sang-1
Dù Phượng Chanel đã đi thêm boots cao gót nhưng chiều dài và phom dáng xòe đã khiến cô trông "ngắn một mẩu"

Nghiện mặc váy maxi giấu chân, Phượng Chanel mắc lỗi khiến dùng đồ hiệu mà chẳng thấy sang-2
Chọn chân váy không quá dài và thêm một đôi guốc sẽ tạo hiệu ứng thị giác rằng bạn cao hơn chiều cao thực tế

2. Phom dáng váy:

Nếu đã lỡ yêu thích những chiếc đầm xòe mà không phải dáng ôm thì nên tránh những chiếc áo có phom dáng đồ sộ, nuốt dáng. Bạn sẽ không muốn người đối diện nhìn bạn như người khổng lồ phải không?

Nghiện mặc váy maxi giấu chân, Phượng Chanel mắc lỗi khiến dùng đồ hiệu mà chẳng thấy sang-3
Chân váy đã xòe, Phượng Chanel còn chọn thêm một chiếc áo tay bồng với những chi tiết bèo nhún khiến vóc dáng cô trở nên đồ sộ hơn hẳn.

Nghiện mặc váy maxi giấu chân, Phượng Chanel mắc lỗi khiến dùng đồ hiệu mà chẳng thấy sang-4
Áo bomber năng động phối với chân váy xếp ly khiến thân hình doanh nhân xứ Thanh chia làm 2 khối bằng chằn chặn.

Nghiện mặc váy maxi giấu chân, Phượng Chanel mắc lỗi khiến dùng đồ hiệu mà chẳng thấy sang-5
Tuy khéo léo hơn khi chọn jacket denim dáng ngắn nhưng chất liệu hơi cứng khiến tình hình cũng không khả quan hơn là bao.

3. Không định hình phần eo rõ ràng:

Chi tiết tạo eo là một yếu tố then chốt giúp bạn tạo ảo giác cao ráo. Đặc biệt lưu ý, không chọn loại váy hạ eo bởi hiệu ứng mà nó mang lại sẽ ngược lại với những mong muốn của bạn.

Nghiện mặc váy maxi giấu chân, Phượng Chanel mắc lỗi khiến dùng đồ hiệu mà chẳng thấy sang-6
Chỉ cần nhìn qua là bạn đã hiểu vì sao không nên mặc chân váy hạ eo rồi chứ?

4. Họa tiết/Chất liệu/Phụ kiện:

Lý tưởng nhất là bạn nên chọn loại váy maxi họa tiết bản nhỏ thay vì những chiếc váy có in hoa lá cành to đùng, nó sẽ khiến bạn mất cân bằng về tỷ lệ chiều cao, cân nặng và mang đến hiệu ứng không mấy khả quan trong con mắt người nhìn.

Nghiện mặc váy maxi giấu chân, Phượng Chanel mắc lỗi khiến dùng đồ hiệu mà chẳng thấy sang-7
Với những chiếc chân váy nhiều màu và hoa tá lả thế này, Phượng Chanel còn kết hợp áo hồng, giày và túi đỏ khiến tổng thể có phần sến sẩm.

Nghiện mặc váy maxi giấu chân, Phượng Chanel mắc lỗi khiến dùng đồ hiệu mà chẳng thấy sang-8
Đã mặc váy hạ eo, Phượng Chanel còn đeo thêm túi bụng khá cục mịch. Dù là hàng hiệu nhưng việc đeo thêm phụ kiện vào đây càng khiến mọi sự thanh thoát biến mất sạch. Đó là chưa kể chiếc áo quá mỏng còn phản chủ, lộ hết nội y.

Nghiện mặc váy maxi giấu chân, Phượng Chanel mắc lỗi khiến dùng đồ hiệu mà chẳng thấy sang-9
Chất liệu bóng và nhàu của chiếc chân váy làm Phượng Chanel kém sang đáng kể.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-chanel-mac-loi-khi-mac-chan-vay-dai-khien-dien-do-hieu-mai-chang-thay-sang-n-200736.html

Phượng Chanel chân váy

Tin tức mới nhất