Nghiện make-up tông hồng, Noo Phước Thịnh ngày càng giống Đào Bá Lộc

Trong nhiều bức hình, Noo Phước Thịnh và Đào Bá Lộc khi trang điểm theo tông hồng đào nhìn thực sự giống anh em họ hàng.

Noo Phước Thịnh hiện là một trong những ca sĩ trẻ sở hữu lượng fans lớn trong showbiz Việt. Nam ca sĩ không chỉ được yêu mến bởi giọng ca ấm áp mà còn bởi vẻ điển trai cùng phong cách thời trang có gout chẳng thua kém các fashionista.


Noo Phước Thịnh bảnh bao trong sự kiện thời trang mới đây. Nam ca sĩ xuất hiện với gương mặt được make up đánh khối, màu mắt, son môi... 

Tuy nhiên, không ít lần Noo mất điểm khi xuất hiện với gương mặt trang điểm bóng bẩy, thậm chí còn chăm chút hơn cả phái đẹp. Điển hình như trong sự kiện thời trang mới đây, giọng ca Nỗi nhớ đầy vơi trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý với gương mặt make-up tông hồng đào ngọt ngào như con gái.

Bức hình trong hậu trường  của Noo Phước Thịnh với gương mặt trắng môi hồng, mắt đeo lens khiến fans không khỏi ngỡ ngàng. Nhiều người cho rằng Noo đang dần theo đuổi phong cách trang điểm của Đào Bá Lộc.

Đây cũng không phải lần đầu tiên nam ca sĩ bị dân mạng soi chuyện lạm dụng son phấn. Song song đó, những biểu cảm yểu điệu thục nữ của Noo Phước Thịnh cũng khiến anh phải đối mặt với nghi án thuộc về giới tính thứ 3.  


Những hình ảnh cho thấy Noo Phước Thịnh và Đào Bá Lộc khi cùng trang điểm theo tông hồng đào có gương mặt giống nhau như anh em họ hàng.


Trong một sự kiện hồi tháng 2/2017, Noo bị chê trang điểm quá bóng bẩy. 


Ngồi cùng hàng ghế với Thanh Hằng, Hà Hồ trông gương mặt nam ca sĩ cũng nổi bật chẳng kém.


Hình ảnh gương mặt trắng phấn của Noo Phước Thịnh khiến nhiều người phát hoảng.


Noo nhiều lần đánh phấn trắng ở mặt khác hẳn tông da cổ.


Lông mày cũng được chải chuốt kĩ còn hơn nữ giới.


Dù là sự kiện hay thường ngày, Noo Phước Thịnh đều chăm chút kĩ cho gương mặt.

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghien-makeup-tong-hong-noo-phuoc-thinh-ngay-cang-giong-dao-ba-loc-n-150857.html

Đào Bá Lộc make up

Tin tức mới nhất