Nghìn góc sống ảo chỉ tốn có 50k 'đẹp như tranh' ở đồng cừu Ninh Bình

Khung cảnh sông nước hữu tình tựa như một thảo nguyên xanh, các chú cừu không sợ người khiến bạn dễ dàng có cả tá ảnh sống ảo khi đến đây.

Nghìn góc sống ảo chỉ tốn có 50k đẹp như tranh ở đồng cừu Ninh Bình-1
 Ninh Binh được biết đến như một chốn thiên đường với phong cảnh như tranh họa đồ, nơi  mà "1m2 cả ngàn góc sống ảo". Mới đây, dân mê xê dịch bất ngờ phát hiện ra một điểm check-in mới lạ và thú vị không kém, như dẫn lối du khách hòa nhịp vào cuộc sống của một kẻ du mục, đó là đồng cừu đê Gia Hưng, Gia Viễn, Ninh Bình. (Ảnh Lê Xuyến).

Nghìn góc sống ảo chỉ tốn có 50k đẹp như tranh ở đồng cừu Ninh Bình-2
 Trên thực tế, những chú cừu được người dân ở đây chăn thả tự do trên con đê Gia Hưng, gần khu du lịch đầm Vân Long. Nếu muốn vui chơi, nô đùa hay chụp ảnh với những chú cừu bạn phải trả phí, khoảng 50.000 đồng. Còn nếu chụp ảnh cưới sẽ mất phí khoảng 100.000 đồng. (Ảnh Vũ Hoa).

Nghìn góc sống ảo chỉ tốn có 50k đẹp như tranh ở đồng cừu Ninh Bình-3
Con đường di chuyển đến địa điểm này không khó. Các tín đồ ưa khám phá chỉ cần xuôi theo con đường quốc lộ 1A, qua phủ Lý đến ngã ba Gián Khẩu rồi rẽ trái chạy theo đường vào Nho Quan đến xã Gia Vân, huyện Gia Viễn. Tại đây bạn sẽ bắt gặp một con đê. Lúc này, rẽ tay trái, đi khoảng 7km thì thấy cây gạo to, đi xuống thêm vài trăm mét nữa là thấy. (Ảnh Anh Quân).

Nghìn góc sống ảo chỉ tốn có 50k đẹp như tranh ở đồng cừu Ninh Bình-4
Khung cảnh nơi đây hữu tình nhờ những thảm cỏ xanh mướt phủ kín lối đi. Phía trước mặt nước xanh bóng như gương, bóng hàng thông cao vút tĩnh mịch, ẩn sau là núi non điệp trùng. Thi thoảng, những chiếc thuyền be bé thả trôi trên dòng mang đến một bức tranh hết sức Đà Lạt. (Ảnh Hà Lê)

Nghìn góc sống ảo chỉ tốn có 50k đẹp như tranh ở đồng cừu Ninh Bình-5
 Theo nhiều tín đồ du lịch đã đến và trải nghiệm, các chú cừu ở đây rất quấn người nên ban đầu có thể khiến bạn bị ngợp. Nhưng sau ít phút làm quen, chúng rất nhanh chóng trở thành đối tác ăn ý, giúp bạn thu hoạch được kha khá ảnh đẹp. (Ảnh Đỗ Quỳnh Phương).

Nghìn góc sống ảo chỉ tốn có 50k đẹp như tranh ở đồng cừu Ninh Bình-6
Cô gái hóa nàng du mục trên thảo nguyên cừu bao la. (Ảnh Trần Nga).

Nghìn góc sống ảo chỉ tốn có 50k đẹp như tranh ở đồng cừu Ninh Bình-7
Buổi chiều là thời điểm tuyệt vời nhất để chụp ảnh với đàn cừu. Khi ấy trời ngớt nắng, không khí thoáng đãng giúp bạn dễ dàng vui chơi, tạo dáng hơn. (Ảnh Lê Giang).

Nghìn góc sống ảo chỉ tốn có 50k đẹp như tranh ở đồng cừu Ninh Bình-8
  Ngoài ra nên chọn những trang phục màu sắc nhẹ nhàng, thanh lịch hoặc phong cách Boho để lên hình thật ấn tượng. Trong hình, các "anh bạn" cừu như lũ trẻ bám dính lấy cô gái. (Ảnh Hoàii Ann).

Nghìn góc sống ảo chỉ tốn có 50k đẹp như tranh ở đồng cừu Ninh Bình-9
Ngoài nô đùa, vui chơi với đàn cừu, bạn còn có thể tổ chức ăn uống dã ngoại tại đây. Khung cảnh tựa như thảo nguyên xanh sẽ là chất xúc tác mang đến cảm giác thanh bình, yên ả cho mọi người. Tuy nhiên chớ vứt rác bừa bãi làm mất mỹ quan khu vực này nhé. (Ảnh Lê Quỳnh).

An Chi
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/goc-song-ao-chi-ton-50k-o-dong-cuu-dep-nhu-tranh-ninh-binh-n-231887.html

du lịch ninh bình Ninh Bình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao