Ngỡ bạn số hưởng lấy được chồng đại gia, bất ngờ một người lao đến quát nạt

Nhóm có 7 người, trong đó Trang là đứa học kém nhất lớp, thế mà bây giờ lại trở thành người lắm tiền nhiều đất nhất. Nhìn cái xe 5 tỷ mà cô ấy đi là chúng tôi tin.

4 ngày trước, nhóm bạn ngày đại học của tôi tụ họp với nhau. Sau hơn 10 năm ra trường, đây là lần đầu tiên gặp mặt. Chúng tôi vui lắm, nói đủ mọi thứ chuyện, từ ngày xưa cho đến hiện tại.

Nhóm có 7 người, trong đó Trang là đứa học kém nhất lớp, thế mà bây giờ lại trở thành người lắm tiền nhiều đất nhất. Nhìn cái xe 5 tỷ mà cô ấy đi là chúng tôi tin. Trang nói may mắn lấy được chồng giàu có, hiện vợ chồng cô ấy đang quản lý một công ty với hơn 2 nghìn công nhân. Vợ chồng Trang đang sở hữu hơn 10 mảnh đất giá trị vài chục tỷ.

Nghe những lời của Trang, cả nhóm chỉ biết trầm trồ khen ngợi không dứt lời. Cô ấy còn khoe mỗi tháng được chồng cho cả trăm triệu để tiêu xài, làm đẹp. Đúng là có tiền nó khác, nhìn Trang hơn 30 tuổi mà còn trẻ đẹp hơn thời sinh viên.

Sau đó Trang còn tuyên bố sẽ tài trợ bữa tối của cả nhóm, mọi người ăn gì cứ gọi thoải mái. Chẳng mấy khi được bạn bao, thế là chúng tôi thoải mái ăn uống mà không phải lo nghĩ đến chuyện tiền nong.

Ngỡ bạn số hưởng lấy được chồng đại gia, bất ngờ một người lao đến quát nạt-1

Cả nhóm đang nói chuyện vui vẻ thì bất ngờ có một người đàn ông từ đâu lao đến lăng mạ Trang khiến cả nhóm kinh ngạc. Qua cách nói của người đó, chúng tôi nhận thấy đó chính là chồng của Trang.

Anh ta chỉ vào mặt Trang mà nói: “Tôi đã bảo không đi đâu, sao cô không chịu nghe lời tôi là sao? Dám cãi không? Về ngay”.

Chúng tôi ngồi lặng mất một lúc, mới vừa rồi Trang còn khoe gia đình hạnh phúc, được chồng cưng chiều, sao giờ lại trái ngược hẳn thế này? Vậy là bữa tối nhanh chóng kết thúc và cả nhóm chia nhau trả tiền ăn.

Ngày hôm qua có cô bạn báo tin đã tìm hiểu được gia thế nhà Trang. Đúng là cô ấy lấy được người chồng rất giàu có nhưng hay ghen và cục tính. Muốn làm gì mà không thông qua chồng thì Trang sẽ bị mắng chửi rất nhục nhã, có khi còn bị đánh.

Lấy người chồng nhiều tiền mà tính cách chẳng ra gì thì cả đời Trang cũng chẳng ngẩng mặt lên được. Thế nên cứ sống bình thường như chúng tôi, đủ ăn đủ tiêu, vợ chồng đối xử bình đẳng yêu thương nhau, còn hơn nhiều tiền đối xử với nhau như kẻ thù.

Theo Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/tam/tam-su/ca-nhom-dang-tan-duong-co-ban-so-suong-lay-duoc-chong-dai-gia-di-xe-sang-thi-bat-ngo-mot-nguoi-dan-ong-lao-den-quat-nat-co-ay-361526.htm?fbclid=iwar1gxjd06bz8p3hicl5ogw2_evn2m07ima4cmb8s7nyztxm07_uk6gljksc

lấy chồng đại gia Tình yêu

Tin tức mới nhất