Ngô Cẩn Ngôn bị biên kịch Vu Chính ghẻ lạnh?

Sau thành công vang dội cùng “Diên Hi công lược”, sự nghiệp Ngô Cẩn Ngôn ngày càng đi xuống. Hiện tại, cô dường như bị công ty quản lý lạnh nhạt.

Gần đây, mạng xã hội Weibo râm ran tin đồn Ngô Cẩn Ngôn không còn được lòng Vu Chính. Ngọn nguồn xuất phát từ việc Angelababy được đồn đoán thay thế Bạch Lộc trong dự án mới mang tên Thượng thực của "biên kịch vàng" người Trung Quốc.

Việc Vu Chính mời người ngoài tham gia dự án, nhưng lại không để "gà nhà" là Ngô Cẩn Ngôn thế chân, làm dấy lên nghi vấn cô bị thất sủng.

Ngô Cẩn Ngôn bị biên kịch Vu Chính ghẻ lạnh?-1
Ngô Cẩn Ngô được cho là không còn được lòng biên kịch Vu Chính.

Bằng chứng rõ nhất được dân mạng đưa ra phần lớn là việc Vu Chính trao cơ hội cho các diễn viên trẻ khác trong loạt dự án tiềm năng. Thậm chí, đến cả chân đóng vai phụ, người đẹp Diên Hi công lược cũng không có chỗ.

Một số nguồn tin cho hay hợp đồng quản lý giữa Ngô Cẩn Ngôn với Vu Chính sắp hết hạn. Tuy nhiên, nữ diễn viên lại chần chừ không muốn gia hạn, suy tính tìm đơn vị mới để đầu quân. Thái độ của Cẩn Ngôn khiến Vu Chính phật lòng, thờ ơ với cô.

Trong khi đó, theo China Times, lý do khác khiến ngôi nữ sinh năm 1990 bị lạnh nhạt chính là cô liên tiếp vấp phải thất bại với Nói đi là đi nhưng đừng nói tạm biệt, Hạo Lan truyện, Em là đáp án của anh. Được Vu Chính và công ty hậu thuẫn, song, điểm yếu diễn xuất của Ngô Cẩn Ngôn đã khiến danh tiếng cô ngày một đi xuống. Do đó, công ty quản lý buộc phải nâng đỡ người mới như Ngô Giai Di.

Trước tin đồn Ngô Cẩn Ngôn bị thất sủng, Vu Chính mạnh mẽ phủ nhận. "Cái gì ghẻ lạnh, bỏ rơi rồi hợp đồng sắp hết hạn, các người là con giun trong bụng tôi à? Tôi ký hợp đồng với nghệ sĩ không phải để biến họ trở thành công cụ kiếm tiền. Họ là ước mơ của tôi, là gia đình của tôi. Vậy thì làm gì có chuyện tôi vứt bỏ họ trước?", anh cho hay.

Ngô Cẩn Ngôn bị biên kịch Vu Chính ghẻ lạnh?-2
Diễn xuất kém khiến người đẹp 30 bị công chúng quay lưng.

Năm 2018, với thành công của bộ phim Diên Hi công lược, Vu Chính đã giúp Ngô Cẩn Ngôn nổi tiếng tại Trung Quốc và khắp toàn châu Á.

Sau đó, nam đạo diễn nâng đỡ toàn lực cho "gà cưng" khi sắp xếp cô đảm nhận vai chính trong hàng loạt tác phẩm như Hạo Lan Truyện, Em là đáp án của anh, Triều Ca... Tuy nhiên, diễn xuất của Cẩn Ngôn bị chê là một màu, khoa trương, khiến khán giả khó chịu.

Không chỉ vậy, nữ diễn viên cũng gây tranh cãi và để lại ấn tượng xấu vì tỏ thái độ ngôi sao với phóng viên, bị đài truyền hình Trung Quốc nhắc nhở.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ngo-can-ngon-bi-bien-kich-vu-chinh-ghe-lanh-post1097341.html

Ngô Cẩn Ngôn vu chính

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao