Ngô Cẩn Ngôn tụt dốc sự nghiệp

Từng nổi tiếng khắp châu Á với bộ phim "Diên Hi Công Lược", nhưng sự nghiệp của Ngô Cẩn Ngôn ngày càng tụt dốc. Danh tiếng của cô còn thua đàn em cùng công ty là Bạch Lộc.

Ngô Cẩn Ngôn tụt dốc sự nghiệp-1
Ngô Cẩn Ngôn từng một đêm thành sao với phim Diên Hi Công Lược

Sina đưa tin mới đây trong hình ảnh giới thiệu nghệ sĩ do công ty Hoan Ngu Ảnh Thị đăng tải, vị trí "nhất tỷ" (chị cả, người có quyền lực nhất) của Ngô Cẩn Ngôn đã bị thay thế bằng đàn em Bạch Lộc. Theo Sina, điều này phản ánh đúng địa vị trong giới giải trí của hai người đẹp hiện nay.

Ngô Cẩn Ngôn từng là ngôi sao được biên kịch Vu Chính hết lòng lăng xê. Cô đóng vai chính trong phim cổ trang Diên Hi Công Lược, nhờ đó một đêm thành sao, nổi tiếng khắp châu Á.

Vu Chính cũng sản xuất nhiều dự án để Ngô Cẩn Ngôn đảm nhiệm vai nữ chính như Hạo Lan Truyện, Em Là Đáp Án Của Anh, Hạnh Phúc Vẫn Sẽ Đến Gõ Cửa, Thanh xuân Sáng Thế Kỷ, Nữ Hoàng Mặc Cả, Thượng Thực, Gia Truyền... Tuy nhiên, Ngô Cẩn Ngôn đều bị chê thiếu kỹ năng diễn xuất và thường trở thành "hố đen" của bộ phim. Người đẹp sinh năm 1990 bị xếp vào nhóm minh tinh diễn dở nhất Trung Quốc, cùng Angelababy.

Ngô Cẩn Ngôn tụt dốc sự nghiệp-2
Ngô Cẩn Ngôn không được mời đóng phim mới trong suốt 2 năm. Ảnh: Sina.

Sina cho biết thêm kể từ khi đóng máy bộ phim Thượng thực, đã gần hai năm Ngô Cẩn Ngôn không có dự án mới nào. Thỉnh thoảng, nữ diễn viên tham gia show giải trí như Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng, nhưng không gây được tiếng vang.

Trước sự lo lắng và thúc giục Ngô Cẩn Ngôn đi đóng phim của người hâm mộ, biên kịch Vu Chính cho biết nữ diễn viên vẫn đang lựa chọn kịch bản. Cô muốn mang đến một bộ phim chất lượng thay vì liên tục vào đoàn phim nhưng lại tham gia những dự án "rác". Song, lời giải thích này không được fan chấp nhận bởi địa vị của Ngô Cẩn Ngôn ngày càng xuống dốc.

Trong khi đó, đàn em cùng công ty là Bạch Lộc lại một đường tiến lên. Cô liên tiếp có các tác phẩm đạt thành tích tốt là Chiêu Diêu, Trường quân sự Liệt Hoa, Châu sinh như cố. Bạch Lộc cũng được xếp vào nhóm tiểu hoa đán hàng đầu của lứa sinh sau năm 1995 gồm Triệu lộ Tư, Ngu Thư Hân.

Hiện tại, Bạch Lộc liên tục tham gia đóng phim, cô còn các dự án như Trường nguyệt tẫn minh, Ninh an như mộng, Dĩ ái vi doanh chờ lên sóng, được đánh giá sẽ bùng nổ khi ra mắt. Về phía Ngô Cẩn Ngôn, cô không còn dự án chờ chiếu. Bộ phim Triều Ca do nam chính Trương Triết Hạn vướng scandal và bị tẩy chay nên bị hoãn phát sóng vô thời hạn.

Ngô Cẩn Ngôn tụt dốc sự nghiệp-3Ngô Cẩn Ngôn tụt dốc sự nghiệp-4
Ngô Cẩn Ngôn mất vị trí "chị cả" của công ty về tay đàn em Bạch Lộc. Ảnh: Sina.

Theo Sina, sắp tới, Ngô Cẩn Ngôn chỉ có thể đóng vai phụ nếu muốn tham gia dự án lớn. Ngoại trừ phim do chính công ty sản xuất, nhà đầu tư lo ngại khả năng thu hút khán giả của Ngô Cẩn Ngôn, không để cô đảm nhận vai nữ chính.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ngo-can-ngon-tut-doc-su-nghiep-post1390784.html

Ngô Cẩn Ngôn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao