Ngô Cẩn Ngôn xuống sắc trầm trọng, sự nghiệp nhạt nhòa

Sau 2 năm "Diên Hi Công Lược" phát sóng, sự nghiệp của Ngô Cẩn Ngôn vẫn không có nhiều khởi sắc.

Ngô Cẩn Ngôn xuống sắc trầm trọng, sự nghiệp nhạt nhòa-1
Mới đây, một cư dân mạng đã đăng tải loạt ảnh chụp Ngô Cẩn Ngôn ngoài đời thật, chưa qua chỉnh sửa. Khác với những bức ảnh lung linh thường thấy, ngôi sao 9x khiến khán giả ngỡ ngàng với thân hình gầy gò, tiều tụy. 

Ngô Cẩn Ngôn xuống sắc trầm trọng, sự nghiệp nhạt nhòa-2
Không chỉ vậy, nhan sắc Ngô Cẩn Ngôn cũng không được khán giả đánh giá cao. Gương mặt hốc hác, đôi mắt sưng húp khiến nữ diễn viên kém sắc đi trông thấy. 

Ngô Cẩn Ngôn xuống sắc trầm trọng, sự nghiệp nhạt nhòa-3
Đây không phải lần đầu Ngô Cẩn Ngôn xuất hiện với thân hình gầy gò đáng báo động. Dường như sau khi nổi tiếng với "Diên Hi Công Lược", cả ngoại hình lẫn sự nghiệp của cô đều không có nhiều khởi sắc. 

Ngô Cẩn Ngôn xuống sắc trầm trọng, sự nghiệp nhạt nhòa-4
Ngô Cẩn Ngôn sinh năm 1990 tại Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc. Nhờ vai diễn Ngụy Anh Lạc trong bộ phim "Diên Hi Công Lược" (2018), Ngô Cẩn Ngôn đã một bước thành ngôi sao nổi tiếng khắp Châu Á.

Ngô Cẩn Ngôn xuống sắc trầm trọng, sự nghiệp nhạt nhòa-5
Có thể nói đây là thành công ngoài mong đợi với cả Ngô Cẩn Ngôn và ekip làm phim. Tuy nhiên, sự nổi tiếng đến quá nhanh cũng khiến cho nữ diễn viên vướng vào nhiều rắc rối. Tháng 8/2018, báo Điện ảnh Trung Quốc (ấn phẩm thuộc Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc CCTV) lên tiếng tố Ngô Cẩn Ngôn mắc bệnh ngôi sao, thiếu chuyên nghiệp.

Ngô Cẩn Ngôn xuống sắc trầm trọng, sự nghiệp nhạt nhòa-6
Khi sắp xếp lịch phỏng vấn với Ngô Cẩn Ngôn, nữ diễn viên đã tự thay đổi địa điểm và chỉ thông báo với phía đối tác 30 phút trước giờ phỏng vấn. Các phóng viên phải di chuyển hơn 10km đồng thời tốn thời gian "set up" lại toàn bộ máy móc, thiết bị. Tuy nhiên, phía Ngô Cẩn Ngôn lại bày tỏ không thể tiếp tục phỏng vấn do thời gian chờ đợi quá lâu.

Ngô Cẩn Ngôn xuống sắc trầm trọng, sự nghiệp nhạt nhòa-7
Sau sự việc, phía Ngô Cẩn Ngôn đã phải lên tiếng xin lỗi song vẫn không nhận được nhiều thiện cảm từ phía khán giả. Nhiều phóng viên xứ Trung cũng cho biết nữ diễn viên thường xuyên tỏ ra chảnh chọe, coi mình như ngôi sao hạng A và thiếu tôn trọng đối tác. "Phốt" thái độ này gần như đã chặn đứng con đường sự nghiệp của nàng "Ngụy Anh Lạc".

Ngô Cẩn Ngôn xuống sắc trầm trọng, sự nghiệp nhạt nhòa-8
Không chỉ dừng lại ở đó, Ngô Cẩn Ngôn còn bị chê khi cố tình copy phong cách của Angela Baby. Không ít lần người hâm mộ hoang mang khi thấy ngôi sao họ Ngô để kiểu tóc, diện trang phục, thậm chí là cả cách tạo dáng giống với đàn chị. 

Ngô Cẩn Ngôn xuống sắc trầm trọng, sự nghiệp nhạt nhòa-9
Người hâm mộ Angela Baby nhiều lần lên tiếng chỉ trích Ngô Cẩn Ngôn, thậm chí chê bai cô là "phiên bản lỗi của Angela Baby".

Ngô Cẩn Ngôn xuống sắc trầm trọng, sự nghiệp nhạt nhòa-10
Đến nay đã hơn 2 năm kể từ ngày nổi đình nổi đám với "Diên Hi Công Lược", Ngô Cẩn Ngôn cũng nỗ lực khi tham gia đến 8 bộ phim truyền hình khác nhau. Tuy nhiên, việc nhận hàng loạt phim nhưng kỹ năng diễn xuất không mấy tiến bộ là nguyên nhân chính khiến cho sự nghiệp của cô ngày càng thụt lùi. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-can-ngon-xuong-sac-tram-trong-su-nghiep-nhat-nhoa-n-242582.html

Ngô Cẩn Ngôn Angela Baby

Tin tức mới nhất