Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên

Ngô Diệc Phàm bán vội biệt thự trước khoản nợ hơn 2.000 tỷ đồng

Ngô Diệc Phàm có nguy cơ đối mặt với khoản nợ khổng lồ sau khi bị hotgirl Đô Mỹ Trúc bóc trần đời sống thác loạn.

Dù đã qua hơn 1 tuần, song hiện tại bê bối tình ái của Ngô Diệc Phàm vẫn là một trong những thông tin được khán giả quan tâm nhất. Việc một "đỉnh lưu" đang đứng trên đỉnh cao sự nghiệp đột ngột bị phong sát là điều chưa từng có trong lịch sử làng giải trí Hoa ngữ.

Trước đó, 15 thương hiệu lớn nhỏ từng hợp tác với Ngô Diệc Phàm đã thông báo chấm dứt hợp đồng.

Ngô Diệc Phàm bán vội biệt thự trước khoản nợ hơn 2.000 tỷ đồng-1

Bộ phim truyền hình Thanh Trâm Hành đóng cùng Dương Tử của Ngô Diệc Phàm cũng có nguy cơ vĩnh viễn không thể phát sóng. Đây là một trong những dự án lớn, trọng điểm của Tecent Video. Việc phim bị "đắp chiếu" sẽ gây ra tổn thất không nhỏ cho phía nhà sản xuất.

Ngô Diệc Phàm bán vội biệt thự trước khoản nợ hơn 2.000 tỷ đồng-2
Ngô Diệc Phàm trên poster phim "Thanh Trâm Hành"

Mới đây, nhiều thông tin khẳng định Ngô Diệc Phàm đang phải đối mặt với khoản nợ lớn sau bê bối. Giống như Trịnh Sảng, tài tử họ Ngô hiện đang vội bán tháo biệt thự để trả nợ, đền bù hợp đồng.

Trang Sohu ước tính số tiền mà Ngô Diệc Phàm có thể phải chi ra để trả phí lên tới hơn 2000 tỷ đồng. Nhà sản xuất show truyền hình 72 Tầng Kỳ Lâu từng ám chỉ cát-xê của nam thần tượng là 80 triệu NDT (284 tỷ đồng), thuộc top cát-xê cao nhất Cbiz, cũng bởi vậy mà con số đền bù hợp đồng cũng "không phải dạng vừa".

Hiện tại, cư dân mạng đều quan tâm Ngô Diệc Phàm đang ở đâu, tình hình cụ thể ra sao. Phía cảnh sát cho hay vẫn đang tiếp tục điều tra bê bối của nam ca sĩ. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-diec-pham-ban-voi-biet-thu-truoc-khoan-no-hon-2000-ty-dong-n-270983.html

ngô diệc phàm Trịnh Sảng Dương Tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên