Ngô Diệc Phàm bị nhiều fan chê khi xuất hiện nữ tính trên sân khấu

So với trước đây, thời trang của Ngô Diệc Phàm có phần nữ tính hơn với kiểu tóc dài uốn xoăn, cùng cách kết hợp trang phục chất liệu vải rũ mềm mại.

Mới đây, Ngô Diệc Phàm gây chú ý khi xuất hiện trên một sân khấu âm nhạc. Nhiều khán giả nhận xét nam ca sĩ ngày càng đẹp với gương mặt "không góc chết". 

Đứng trên sân khấu, anh thể hiện tư duy của một tín đồ thời trang chính hiệu, bằng bộ cánh tông đen thanh lịch kết hợp cùng trang phục và phụ kiện màu sắc tương phản. Tuy nhiên, hình ảnh của 9X có phần nhẹ nhàng, nữ tính hơn so với trước đây.


Ngô Diệc Phàm ngày càng nữ tính với phong cách thời trang unisex.

Điểm đáng nói đến từ việc nam ca sĩ lựa chọn phom dáng trang phục. Chiếc áo blazer trông khá điệu đà với phần tà buộc vạt được làm bằng chất liệu vải lụa mềm mại đi kèm quần ống suông thoải mái. Cách anh kết hợp phụ kiện ngọc trai vốn dành cho nữ cùng mái tóc uốn xoăn nhẹ cũng khiến hình ảnh trông "con gái" hơn.

Người hâm mộ xứ Trung cũng để lại bình luận bên dưới các bức ảnh: "Phàm ca thật đẹp trai, nhưng dạo này trông anh có vẻ ốm và phong cách khá nữ tính như các người mẫu trên sàn diễn" hay "Hãy trả lại Ngô Diệc Phàm nam tính, bụi phủi ngày xưa đi".

Sau khi quyết định về nước, cựu thành viên nhóm nhạc EXO theo đuổi con đường nghệ thuật riêng. Anh gặt hái được nhiều thành công trong âm nhạc, điện ảnh và thời trang.

Xuất hiện trong các dự án phim, cũng như trên tạp chí thời trang danh giá với ngoại hình đẹp và phong cách sành điệu, Ngô Diệc Phàm lọt top 500 người có tầm ảnh hưởng nhất làng thời trang thế giới năm 2017.


Nam ca sĩ ấn tượng trong bộ ảnh thời trang của Harper's Bazaar trong trang phục của Louis Vuitton.

Cuối năm 2018, Ngô Diệc Phàm khiến khán giả bất ngờ khi trở thành gương mặt đại diện toàn cầu cho thương hiệu Louis Vuitton. Đồng thời, anh cũng lần đầu tiên xuất hiện trên trang bìa tạp chí Harper's Bazaar trong những bộ cánh ấn tượng của nhà mốt Pháp.

Đối với các nghệ sĩ khác khi được mời làm gương mặt đại diện cho một thương hiệu nào đó đều giới hạn trong khu vực làm việc. Tuy nhiên, Ngô Diệc Phàm trở thành gương mặt toàn cầu được Louis Vuitton công bố rộng rãi, phần nào nói lên tầm ảnh hưởng và tư duy thời trang khác biệt của anh.

Theo Zing


unisex ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất