Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên

Ngô Diệc Phàm bị trả 72 tỷ tiền từ thiện vì bê bối tình dục?

Bê bối khiến Ngô Diệc Phàm bị tẩy chay, thậm chí có tin đồn số tiền quyên góp của anh đã bị trả lại.

Sina đưa tin, gần đây có thông tin cho rằng Hiệp hội Chữ thập đỏ Hà Nam đã từ chối khoản quyên góp 20 triệu NDT (gần 72 tỷ đồng) của Ngô Diệc Phàm.

Được biết hiện tại Hà Nam, Trung Quốc đang phải hứng chịu trận lũ lịch sử, rất nhiều ngôi sao nổi tiếng đã quyên góp tiền bạc, của cải cũng như tới trực tiếp vùng lũ để làm tình nguyện.

Việc Hiệp hội Chữ thập đỏ Hà Nam từ chối khoản tiền trên đã gây ra tranh cãi lớn từ phía cư dân mạng, đặc biệt là sau bê bối tình ái của tài tử họ Ngô.

Ngô Diệc Phàm bị trả 72 tỷ tiền từ thiện vì bê bối tình dục?-1

Tuy nhiên khi truyền thông liên hệ với đại diện của Hiệp hội Chữ thập đỏ Hà Nam, người này cho biết: "Không ai trong chúng tôi từ chối, và chúng tôi sẽ không từ chối bất kỳ khoản quyên góp nào”.

Trước đó, cộng đồng người hâm mộ của Ngô Diệc Phàm cũng bức xúc lên tiếng vì việc bị "hắt hủi" khi đi làm từ thiện. Những khoản quyên góp của fan và băng rôn đều bị từ chối.

Ngô Diệc Phàm bị trả 72 tỷ tiền từ thiện vì bê bối tình dục?-2

Chia sẻ trên mạng, người hâm mộ của Ngô Diệc Phàm hay: "Tôi biết Ngô Diệc Phàm bây giờ là một nghệ sĩ tồi, nhưng tiền làm từ thiện là do fan quyên góp trước đó, fan đã làm gì sai?".

Có nhiều ý kiến góp ý rằng các fans nên lấy tên mình làm từ thiện, thay vì dùng tên Ngô Diệc Phàm vào thời điểm nhạy cảm. 

Sau khi bị hotgirl 19 tuổi Đô Mỹ Trúc tố cáo việc ngoại tình, đời sống tình dục thác loạn, Ngô Diệc Phàm là cái tên tiếp theo bị phong sát. Hiện tại, tài tử họ Ngô đã đóng băng toàn bộ hoạt động nghệ thuật để hợp tác điều tra với cảnh sát. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-diec-pham-bi-tra-72-ty-tu-thien-vi-be-boi-thac-loan-n-270773.html

ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên