Ngô Diệc Phàm chính thức được chuyển vào tù, bắt đầu thụ án 13 năm

Sau thời gian tạm giam từ tháng 8/2021, Ngô Diệc Phàm đã chính thức bị chuyển vào nhà tù Triều Dương từ hôm 15/1.

Vào ngày 15/1, các phương tiện truyền thông địa phương của Trung Quốc như Sina đưa tin Ngô Diệc Phàm (hay Kris Wu) đã chính thức được chuyển đến nhà tù Triều Dương trong cùng ngày. 

Cựu thành viên EXO không có quyền nộp tiền bảo lãnh và đang chờ bản án cuối cùng. Khi bản án được ấn định, thời gian tạm giam và thi hành án ở nhà tù Triều Dương sẽ được trừ vào án tổng.

Ngô Diệc Phàm chính thức được chuyển vào tù, bắt đầu thụ án 13 năm-1 

Trước đó vào sáng ngày 25/11, Tòa án nhân dân quận Triều Dương, Bắc Kinh đã công khai bản án sơ thẩm vụ án cưỡng dâm và dâm ô đối với bị cáo Ngô Diệc Phàm (hay còn gọi là Kris Wu). Tổng hình phạt mà sao nam này phải chịu là 13 năm, đồng thời bị trục xuất khỏi Trung Quốc. 

Cụ thể, Ngô Diệc Phàm nhận 11 năm 6 tháng tù vì phạm tội cưỡng dâm, thêm 1 năm 6 tháng tù vì tội quan hệ tình dục tập thể. Phiên tòa có sự góp mặt của nhân viên Đại sứ quán Canada tại Trung Quốc do Ngô Diệc Phàm là công dân nước này. 

Theo bản cáo trạng của Viện kiểm sát Nhân dân tối cao Bắc Kinh, từ tháng 11 - tháng 12/2020, bị cáo Ngô Diệc Phàm lợi dụng 3 người phụ nữ say xỉn không thể phản kháng để cưỡng bức họ quan hệ tình dục tại nhà của mình. 

Ngô Diệc Phàm chính thức được chuyển vào tù, bắt đầu thụ án 13 năm-2

Vào ngày 1/7/2018, cũng tại nơi ở, Ngô Diệc Phàm cùng nhiều người khác tổ chức thực hiện các hành vi đồi bại với 2 người phụ nữu khác sau khi uống rượu. Tòa án nhân dân quận Triều Dương cho rằng hành động của Ngô Diệc Phàm đã cấu thành tội hiếp dâm và tụ tập gian dâm, cần phải bị trừng phạt theo pháp luật. 

Ngô Diệc Phàm từng là một trong những sao nam nổi tiếng nhất Trung Quốc. Tuy nhiên kể từ khi vướng vào scandal tình dục, anh bị liệt vào danh sách đen của làng giải trí Hoa ngữ.  Ngoài ra, cư dân mạng Trung Quốc còn đồn đại rằng Kris có thể bị thiến hóa học khi về Canada. Ở Canada, tội phạm tình dục phải trải qua thiến hóa học, kết hợp với các chương trình giáo dục tâm lý. 

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngo-diec-pham-chinh-thuc-duoc-chuyen-vao-tu-bat-dau-thu-an-13-nam-n-333978.html

Kris ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao