Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên

Ngô Diệc Phàm chính thức lên tiếng bê bối tình dục thác loạn

Ngô Diệc Phàm và phòng làm việc đã làm rõ toàn bộ những bằng chứng tố tụng của Đô Mỹ Trúc thời gian qua.

Sáng 19/7, phòng làm việc của Ngô Diệc Phàm ra văn bản thông báo chính thức, khẳng định toàn bộ bằng chứng Đô Mỹ Trúc đăng tải trong thời gian qua là giả.

Phòng làm việc cho biết đã ủy thác giấy tờ cho luật sư và bắt đầu các thủ tục giải trình pháp lý để khởi kiện Đô Mỹ Trúc.

Ngô Diệc Phàm chính thức lên tiếng bê bối tình dục thác loạn-1

Trong văn bản nêu rõ: "Đô Mỹ Trúc tiếp tục bịa đặt thông tin sai sự thật về Ngô Diệc Phàm bằng cách trực tiếp đăng tải hoặc nhận lời phỏng vấn. Đây là hành động cố tình xúi giục dư luận, đồng thời cố tình đòi tiền để gây áp lực xóa những bài đăng liên quan.

Hành động của cô Đô Mỹ Trúc đã xâm phạm nghiêm trọng đến quyền lợi hợp pháp của Ngô Diệc Phàm, gây ra sự hiểu lầm nghiêm trọng, ảnh hưởng đến mạng xã hội nói chung".

Phòng làm việc cho biết thêm, nội dung Đô Mỹ Trúc trao đổi với phòng làm việc qua wechat là giả mạo: "Chúng tôi chưa từng đăng ký tài khoản dưới tên phòng làm việc, nhật ký trò chuyện Đỗ Mỹ Trúc đã đăng là giả.

Chúng tôi mạnh mẽ lên án Đô Mỹ Trúc đã bịa đặt, phát tán những thông tin không chính xác, kích động ác ý, tung tin đồn thất thiệt, có hành vi vi phạm pháp luật, bịa đặt phỉ báng nghệ sĩ".

Ngô Diệc Phàm chính thức lên tiếng bê bối tình dục thác loạn-2

Bên cạnh đó, Ngô Diệc Phàm cũng tự mình đăng bài, đáp trả những xáo trộn đời tư gần đây: "Trước đây tôi không phản hồi vì không muốn can thiệp vào tiến độ của quá trình xét xử, nhưng không ngờ sự im lặng của tôi lại dung túng cho tin đồn ngày một gia tăng. Tôi không thể chịu đựng được nữa.

Tôi chỉ gặp cô Đô trong một lần duy nhất vào ngày 5/12/2020 khi tụ tập cùng bạn bè. Không uống rượu, không điện thoại di động và không có chi tiết nào như cô ấy miêu tả. Hôm đó có rất nhiều người góp mặt và họ sẽ làm chứng. Xin lỗi đã làm phiền các bạn.

Tôi khẳng định chưa từng có chuyện 'tuyển phi', không hề có chuyện dụ dỗ vị thành niên. Nếu có hành vi như vậy, mọi người cứ yên tâm chính tôi sẽ vào tù. Tôi xin chịu trách nhiệm tất cả những lời nói trên trước pháp luật".

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-diec-pham-chinh-thuc-len-tieng-sau-be-boi-n-269931.html

ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên