Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên

Ngô Diệc Phàm chính thức nhận trát tuyên bố 'phong sát'

Trong văn bản mới nhất, Hiệp hội phim truyền hình Trung Quốc ra văn bản yêu cầu các đơn vị ngừng hợp tác với Ngô Diệc Phàm.

Chiều 20/7, Ủy ban công tác thanh niên Hiệp hội phim truyền hình Trung Quốc chính thức ra văn bản yêu cầu các đơn vị ngừng hợp tác với Ngô Diệc Phàm

Trong văn bản nêu rõ các đơn vị thực hiện nghiêm túc yêu cầu của Cơ quan quản lý nhà nước Đài Phát thanh, Điện ảnh và Truyền hình, không tạo cơ hội cho những diễn viên vô đạo đức, cổ xúy điều xấu tiếp tục hoạt động. 

Ngô Diệc Phàm chính thức nhận trát tuyên bố phong sát-1
Văn bản thông báo

Cũng trong chiều 20/7, Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV) có bài đăng đề cập đến sự việc của Ngô Diệc Phàm và giới giải trí nói chung.

Bài đăng khẳng định nghệ sĩ cũng là con người, là người thì phải có đạo đức. Sự việc của Ngô Diệc Phàm có ảnh hưởng nghiêm trọng đến xã hội, cần các ban ngành liên quan điều tra để làm sáng tỏ.

Ngô Diệc Phàm chính thức nhận trát tuyên bố phong sát-2

Trước đó vào ngày 17/7, Ngô Diệc Phàm bị Đô Mỹ Trúc cùng hàng loạt các cô gái khác tố cáo việc ngoại tình, quan hệ với nhiều cô gái trong đó có trẻ vị thành niên, coi phụ nữ như một món hàng.

Chỉ trong vòng 2 ngày, 15 thương hiệu lớn đều tuyên bố hủy hợp đồng với Ngô Diệc Phàm. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-diec-pham-bi-phong-sat-n-270150.html

ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên