Mẹ ruột Ngô Diệc Phàm cũng vướng vòng lao lý?

Tin tức nghi vấn mẹ Ngô Diệc Phàm cũng phải lĩnh án tù khiến netizen xứ Trung không ngừng bàn tán.

Vào ngày 25/11 vừa qua, Ngô Diệc Phàm chính thức bị kết án 11 năm 6 tháng tù giam vì tội hiếp dâm và 1 năm 10 tháng tù giam vì tội gian dâm. Bên cạnh đó, cựu thành viên EXO còn phải nộp phạt 600 triệu tệ (tương đương hơn 2000 tỷ đồng) vì tội trốn thuế. Sau khi mãn hạn tù, Ngô Diệc Phàm sẽ bị trục xuất khỏi Trung Quốc.

Đến nay, trên mạng xã hội Trung Quốc bỗng xuất hiện tin đồn anh họ và mẹ của Ngô Diệc Phàm cũng đã vào tù. Thông tin cho rằng, bà Stacey Wu vướng vòng lao lý do có dính líu đến các công ty rửa tiền, chuyển tài sản bất hợp pháp ra nước ngoài. Tuy nhiên đây mới chỉ là tin đồn chưa được kiểm chứng.

Mẹ ruột Ngô Diệc Phàm cũng vướng vòng lao lý?-1
Xuất hiện tin đồn cho rằng mẹ Ngô Diệc Phàm...

Mẹ ruột Ngô Diệc Phàm cũng vướng vòng lao lý?-2
... vào tù ngay sau con trai

Trước đó, nhiều netizen đã đưa ra nhận định rằng hính mẹ ruột đã gián tiếp đẩy Ngô Diệc Phàm vào cảnh tù tội. Cụ thể, bà Stacey Wu đã báo cảnh sát với ý muốn đưa hot girl Đô Mỹ Trúc vào tù vì tội tống tiền con trai bà. Nào ngờ, khi cảnh sát tiến hành điều tra thì lại phát hiện ra hàng loạt hành vi phạm pháp của Ngô Diệc Phàm. Đáng nói, tại thời điểm đó, Đô Mỹ Trúc và các nạn nhân khác bị Ngô Diệc Phàm cưỡng ép quan hệ chưa hề đi báo án.

Mẹ ruột Ngô Diệc Phàm cũng vướng vòng lao lý?-3
Thời trẻ, mẹ Ngô Diệc Phàm sở hữu sắc vóc ấn tượng dù không phải người nổi tiếng

Mẹ ruột Ngô Diệc Phàm cũng vướng vòng lao lý?-4
Bà được cho là người gián tiếp đẩy con trai vào tù bằng cách báo cảnh sát với ý muốn đưa hot girl Đô Mỹ Trúc vào tù vì tội tống tiền. Ngờ đâu cảnh sát lại điều tra ra hàng loạt tội ác của Ngô Diệc Phàm

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ngo-diec-pham-di-tu-13-nam-nay-den-me-ruot-cung-vuong-vong-lao-ly-20221206151941827.htm

ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất