Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên

Ngô Diệc Phàm đi vào lịch sử: 70 triệu người dõi theo tin idol bị bắt

Những con số liên tục cập nhật về mức độ tìm kiếm thông tin liên quan đến việc Ngô Diệc Phàm bị bắt giữ gây chấn động cả châu Á.

Tối muộn ngày 31/7, cảnh sát Bắc Kinh gây sốc khi tuyên bố tạm giữ Ngô Diệc Phàm vì tình nghi hiếp dâm. Sau quá trình điều tra vì xuất hiện nhiều bài viết trên MXH về việc nam ca sĩ nhiều lần cưỡng hiếp các cô gái trẻ, cuối cùng, cảnh sát đã có động thái gay gắt đầu tiên.

Thông tin nóng này ngay lập tức trở thành chủ đề nóng nhất, phủ một màu đỏ rực trong top tìm kiếm Weibo xứ Trung, vì được gắn thêm chữ "Bạo" để chỉ sự việc nóng khiến showbiz Hoa ngữ rung chuyển.

Cũng từ đây, Ngô Diệc Phàm trở thành idol hàng top đầu tiên của Trung Quốc bị bắt vì tội hiếp dâm - thông tin gây sốc nặng với người hâm mộ.

Ngô Diệc Phàm đi vào lịch sử: 70 triệu người dõi theo tin idol bị bắt-1

Sự việc này đã khiến cho từ khóa "Ngô Diệc Phàm bị bắt giữ" có lượt truy cập khổng lồ trên MXH. Chỉ sau chưa đầy 30 phút khi cảnh sát đăng bài viết, lúc cao điểm nhất, đã có gần 70 triệu lượt người truy cập, tổng số view cho tới thời điểm hiện tại lên đến 320 triệu, lượt thảo luận là 572.000.

Ngô Diệc Phàm đi vào lịch sử: 70 triệu người dõi theo tin idol bị bắt-2
Những con số chấn động về lượng người truy cập và tìm kiếm từ khóa liên quan đến việc nam idol bị bắt giữ

Trong một diễn biến khác, hashtag chủ đề "Ngô Diệc Phàm" cũng đã hoàn toàn biến mất khỏi MXH. Netizen đang hoang mang và vô cùng khó hiểu về vấn đề này, cũng có người đoán rằng có thế lực ngầm can thiệp để xử lý truyền thông giúp Ngô Diệc Phàm.

Ngô Diệc Phàm đi vào lịch sử: 70 triệu người dõi theo tin idol bị bắt-3Ngô Diệc Phàm đi vào lịch sử: 70 triệu người dõi theo tin idol bị bắt-4
Blogger đưa tin về việc hashtag chủ đề Ngô Diệc Phàm đã biến mất sạch sẽ trên Weibo

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ngo-diec-pham-di-vao-lich-su-cbiz-70-trieu-nguoi-doi-theo-tin-idol-hang-top-dau-tien-bi-bat-vi-toi-hiep-dam-voi-so-view-khong-lo-2202131723451119.htm

ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên