Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên

Ngô Diệc Phàm hiếp dâm 2 trẻ dưới 14 tuổi, 9 trẻ vị thành niên?

Những thông tin liên quan đến bế bối tình ái của Ngô Diệc Phàm đang khiến dư luận bàng hoàng.

Tối 31/7, cảnh sát quận Triều Dương, Bắc Kinh ra thông báo bắt tạm giam hình sự Ngô Diệc Phàm để điều tra bê bối cưỡng dâm. Sự việc làm chấn động không chỉ làng giải trí Trung Quốc mà còn được đưa tin trên toàn thế giới.

Việc một nam nghệ sĩ nổi tiếng như Ngô Diệc Phàm bị bắt khẩn cấp cho thấy mức độ nghiêm trọng của vụ án, cũng như cảnh sát đã nắm trong tay nhiều bằng chứng xác thực.

Ngô Diệc Phàm hiếp dâm 2 trẻ dưới 14 tuổi, 9 trẻ vị thành niên?-1

Theo những thông tin trên mạng xã hội, ngôi sao Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây tỏ ra rất sợ hãi và lo lắng khi bị bắt, anh liên tục khóc lóc và xin khoan hồng.

Nguồn tin cũng khẳng định Ngô Diệc Phàm đã phát sinh quan hệ với 1 người hâm mộ mới 14 tuổi tại Thượng Hải. Cảnh sát tìm được nhiều video bằng chứng sau khi khôi phục bộ nhớ điện thoại của các nhân viên cốt cán bên cạnh tài tử họ Ngô.

Đến tối 1/8, mạng xã hội một lần nữa rúng động khi hay tin Ngô Diệc Phàm có quan hệ với 2 trẻ em dưới 14 tuổi, ngoài ra còn có 9 cô gái ở độ tuổi vị thành niên là nạn nhân. Tuy nhiên, đây hiện vẫn là những thông tin một chiều.

Vì tính chất nghiêm trọng của sự việc, hiện cảnh sát vẫn đang trong quá trình điều tra trước khi đưa ra kết quả cuối cùng.

Bên cạnh đó, Đài truyền hình trung ương Trung Quốc cũng có bài viết chỉ đích danh người hâm mộ của Ngô Diệc Phàm, khuyên răn những cô gái trẻ nên tỉnh táo, không mụ mị bênh vực thần tượng.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-diec-pham-ngu-voi-2-tre-duoi-14-tuoi-9-tre-vi-thanh-vien-n-271726.html

ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên