Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên

Ngô Diệc Phàm lĩnh án 17 năm tù, bồi thường số tiền kỷ lục?

Bản án dành cho Ngô Diệc Phàm đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía công chúng.

Tối mùng 2 Tết (2/2), nhiều blogger xứ Trung đồng loạt đăng tải thông tin bản án dành cho Ngô Diệc Phàm.

Theo đó, nam tài tử đình đám một thời phải đối mặt với mức án lên tới 17 năm tù và bồi thường 6 tỷ NDT (tương đương 21.600 tỷ đồng).

Thông tin này khiến công chúng không khỏi bàng hoàng, vì đây là mức phạt kỷ lục đối với một nghệ sĩ nổi tiếng, chưa từng có trong lịch sử Cbiz.

Hiện tại điều này mới chỉ dừng lại ở mức tin đồn vì chưa có xác thực từ phía cơ quan chức năng.

Ngô Diệc Phàm lĩnh án 17 năm tù, bồi thường số tiền kỷ lục?-1

Đầu tháng 7/2021, Đô Mỹ Trúc tố cáo Ngô Diệc Phàm thường lấy danh nghĩa tuyển chọn nữ chính đóng MV để tiếp cận nhiều cô gái tuổi vị thành niên. Sau đó, nam tài tử dụ dỗ và phát sinh quan hệ tình dục. 

Đến tối 16/8/2021, Nhật Báo Nhân Dân đưa tin Viện kiểm sát quân Triều Dương, Bắc Kinh (Trung Quốc) đã phê chuẩn lệnh bắt giữ hình sự Ngô Diệc Phàm với tội danh hiếp dâm. Vụ án của nam diễn viên đã được viện kiểm sát gửi đơn khởi tố lên tòa án nhân dân.

Hậu bê bối, ngôi sao Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây bị phong sát hoàn toàn tại đất nước tỉ dân. Tất cả những sản phẩm âm nhạc, show truyền hình và phim anh tham gia đều bị xóa toàn bộ trên các nền tảng xem trực tuyến.

Sau khi đối mặt với án hình sự, nam tài tử có thể phải mất một số tiền lớn để để bồi thường thiệt hại về kinh tế cho các nhãn hàng và đơn vị sản xuất phim. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngo-diec-pham-linh-an-17-nam-tu-boi-thuong-so-tien-ky-luc-n-294839.html

ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên