Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên

Cát-xê Ngô Diệc Phàm 284 tỷ đồng, mẹ cũng được đãi ngộ đẳng cấp

Trước khi bê bối nổ ra, có thông tin cho biết Ngô Diệc Phàm từng nhận cát-xê 80 triệu NDT cho show "72 Tầng Kỳ Lâu".

Mới đây, trên mạng lan truyền thông tin Ngô Diệc Phàm từng nhận được đãi ngộ cao cấp khi tham gia các show truyền hình thực tế.

Một người trong ngành tiết lộ, vào năm 2017, khi Ngô Diệc Phàm tham gia show 72 Tầng Kỳ Lâu, cát-xê anh nhận được lên tới 80 triệu NDT (khoảng 284 tỷ đồng).

Không chỉ nam diễn viên mà mẹ anh cũng được đãi ngộ như sao hạng A. Nhân viên của show phải đến tận sân bay đón mẹ Ngô Diệc Phàm, đưa bà đi mua sắm hết 6 triệu NDT (21,5 tỷ đồng) để đổi lấy sự phối hợp của tài tử họ Ngô.

Cát-xê Ngô Diệc Phàm 284 tỷ đồng, mẹ cũng được đãi ngộ đẳng cấp-1
Ngô Diệc Phàm và mẹ

Được biết, tất cả nhân viên công tác bên cạnh Ngô Diệc Phàm đều do mẹ anh đích thân phỏng vấn. Bởi vì mẹ Ngô Diệc Phàm không tin tưởng bất kỳ ai cũng như làm việc nghiêm khắc, nên hầu hết các nhân viên đều không trụ nổi quá 3 tháng.

Sau khi tin đồn cát-xê nổ ra, phía nhân viên của show 72 Tầng Kỳ Lâu đã lên tiếng phủ nhận, không có chuyện cát-xê cao đến vậy. 

Tuy nhiên nhiều cư dân mạng cho rằng nhân viên của show đang nói dối và yêu cầu điều tra tiền cát-xê thực của nam diễn viên.

Cát-xê Ngô Diệc Phàm 284 tỷ đồng, mẹ cũng được đãi ngộ đẳng cấp-2

Trước khi bê bối tình dục nổ ra, Ngô Diệc Phàm từng là một trong "tứ đại lưu lượng" của làng giải trí Hoa ngữ. Theo thông tin, trong 7 năm hoạt động, anh đã kiếm được 2 tỷ NDT (7.100 tỷ đồng).

Việc cát-xê ngành giải trí từ lâu nay đã là một vấn đề nhức nhối khiến công chúng đặc biệt quan tâm. 

Trước đó, Trịnh Sảng cũng bị bạn trai Trương Hằng "bóc" việc nhận được 160 triệu NDT (hơn 570 tỷ đồng) nhờ đóng một bộ phim.

 Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-diec-pham-nhan-catxe-284-ty-me-cung-duoc-dai-ngo-dang-cap-n-270519.html

ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên