Ngô Diệc Phàm sẽ đóng vai của Lâm Chí Dĩnh trong 'Sợi dây chuyền định mệnh' bản remake?

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng thì bất chợt, nhiều blogger đưa ra thông tin cho rằng đoàn làm phim "Sợi dây chuyền định mệnh" bản remake đã xác định được nam chính.

Vừa mới đây, một Blogger xứ Trung đã cho rằng nam chính của dự án Sợi dây chuyền định mệnh được giao cho Ngô Diệc Phàm. Thông tin này đang vấp phải một luồng dư luận trái chiều tại cả Trung Quốc lẫn cộng đồng người hâm mộ Việt Nam, đa số đều cho rằng vai diễn Trọng Thiên Kỳ của Sợi dây chuyền định mệnh phiên bản cũ đã trở thành vai diễn kinh điển 10 năm trước và không thể thay thế hoặc rất khó có thể tìm kiếm được nhân vật phù hợp, đồng thời bày tỏ sự lo lắng và quan ngại nếu thông tin này trở thành sự thật.
 

Ngô Diệc Phàm sẽ đóng vai của Lâm Chí Dĩnh trong Sợi dây chuyền định mệnh bản remake?-1
Sau nhiều ngày im ắng, có thông tin cho rằng Ngô Diệc Phàm sẽ trở thành nam chính "Sợi dây chuyền định mệnh" phiên bản Remake
 

Dự án Remake Sợi dây chuyền định mệnh đã đưa ra thông tin và khởi động vào tháng 11 năm 2017. Nhiều người hâm mộ vốn tưởng, nhờ danh tiếng cũng như số lượng người hâm mộ của bộ phim Sợi dây chuyền định mệnh trước đó, bộ phim sẽ nhanh chóng trở thành dự án tâm điểm của Cbiz. Thế nhưng sau đấy đoàn làm phim im hơi lặng tiếng, chừng đó thời gian cũng đã hơn 4 tháng trôi qua khiến người hâm mộ chờ đợi mỏi mòn.
 

Ngô Diệc Phàm sẽ đóng vai của Lâm Chí Dĩnh trong Sợi dây chuyền định mệnh bản remake?-2
Thông tin về phiên bản Remake của Sợi dây chuyền định mệnh chắc chắn sẽ được nhiều người quan tâm
 

Trong khoảng thời gian này, thông tin chính thức do đoàn làm phim đưa ra thì ít, Blogger phát biểu thì nhiều, đã khởi động mà vẫn chưa có một thông tin nào về tương lai của dự án khiến nhiều fan cảm thấy quan ngại.
 

Ngô Diệc Phàm sẽ đóng vai của Lâm Chí Dĩnh trong Sợi dây chuyền định mệnh bản remake?-3
Lâm Chí Dĩnh tuyên bố sẽ tham gia vào dự án này với vai trò là nhà giám chế
 

Theo đó, chỉ có một vài thông tin về đạo diễn cũng như tuyên bố tham gia của một vài nhân vật là thông tin chính thức, còn phần quan trọng nhất là danh tính nam chính và nữ chính thì vẫn còn bỏ ngỏ lâu ngày. Phải chăng đoàn làm phim đang dùng thời gian để cố gắng nỗ lực tìm kiếm nhân vật tỏa sáng nhất, thậm chí hơn cả phiên bản cũ?
 

Ngô Diệc Phàm sẽ đóng vai của Lâm Chí Dĩnh trong Sợi dây chuyền định mệnh bản remake?-4
Trong phiên bản cũ Đổng Trí Thành đã từng đóng vai cậu của Hạ Chi Tinh
 

Theo thông tin chính thức thì Sợi dây chuyền định mệnh phiên bản mới có sự tham gia của nam diễn viên cũ Đổng Chí Thành. Trong phiên bản năm 2007, Đổng Trí Thành từng đóng vai cậu của Hạ Chi Tinh. Ngoài ra, nam chính Sợi dây chuyền định mệnh 2007 Lâm Chí Dĩnh cũng tuyên bố sẽ tham gia vào dự án remake lần này nhưng với vai trò giám chế để bộ phim có thể theo sát nguyên tác hơn.
 

Ngô Diệc Phàm sẽ đóng vai của Lâm Chí Dĩnh trong Sợi dây chuyền định mệnh bản remake?-5
Lâm Chí Dĩnh sẽ là cái bóng vô cùng lớn cho những ứng cử viên nam chính Trọng Thiên Kỳ
 

Đạo diễn của bộ phim được giao cho Thẩm Di, người đã từng làm nên thành công của bộ phim Ba thiên kim nhà họ hạ, Khuynh thành tuyệt luyến...
 

Ngô Diệc Phàm sẽ đóng vai của Lâm Chí Dĩnh trong Sợi dây chuyền định mệnh bản remake?-6
Ngô Diệc Phàm sẽ vào vai Trọng Thiên Kỳ thật sao?
 

Quay trở lại với việc Ngô Diệc Phàm có thể sẽ trở thành nam chính, nhiều bình luận đồng tình với việc diễn xuất của anh còn chưa đủ độ chín và cần cải thiện hơn trước khi bắt tay vào các dự án lớn đã từng có nhiều thành công như Sợi dây chuyền định mệnh. Ngay cả bộ phim điện ảnh Hóa ra anh vẫn ở đây cùng nữ diễn viên Lưu Diệc Phi cũng bị gọi hồn vì diễn xuất không tốt của anh.
 

Ngô Diệc Phàm sẽ đóng vai của Lâm Chí Dĩnh trong Sợi dây chuyền định mệnh bản remake?-7
"Hóa ra anh vẫn ở đây" của Lưu Diệc Phi và Ngô Diệc Phàm cũng bị gọi hồn
 

Vai diễn Trọng Thiên Kỳ của Lâm Chí Dĩnh đã quá tuyệt vời và đi sâu vào lòng người xem, khiến người hâm mộ cảm thấy khó lòng tiếp nhận một gương mặt trẻ và mới như Ngô Diệc Phàm. Nếu xét về ngoại hình và thần thái, Ngô Diệc Phàm đích thực khá hợp với vai diễn Trọng Thiên Kỳ, nếu như anh có thể cải thiện diễn xuất cấp tốc, thì có thể khán giả sẽ đứng về phía anh nhiều hơn.
 

Ngô Diệc Phàm sẽ đóng vai của Lâm Chí Dĩnh trong Sợi dây chuyền định mệnh bản remake?-8
Nhiều fan bông đùa, Ngô Diệc Phàm cần phải đi học lớp diễn xuất cấp tốc mới có thể nhận được vai lớn này
 

Trang SinaSohu của Trung Quốc hiện đều đưa tin: Ngô Diệc Phàm sẽ là nam chính của “Tân Sợi dây chuyền định mệnh”? Vì thế, khả năng cao thông tin này sẽ thành sự thật. Bên cạnh đó, cũng không thể loại trừ trường hợp, thông tin này nhằm tạo ra chủ đề, tăng độ hot cho bộ phim.
 

Ngô Diệc Phàm sẽ đóng vai của Lâm Chí Dĩnh trong Sợi dây chuyền định mệnh bản remake?-9
Nữ chính Hạ Chi Tinh được nhiều người mong đợi và dự kiến sẽ được đưa ra trong thời gian tới
 

Trong thời gian tới, danh tính nam - nữ chính và các thông tin xoay quanh dự án Sợi dây chuyền định mệnh phiên bản remake sẽ được Saostar cập nhật nhanh nhất và đưa đến cho các bạn!


Theo Saostar


ngô diệc phàm Lâm Chí Dĩnh

Tin tức mới nhất