Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên

Ngô Diệc Phàm tiếp tục vướng thị phi tình ái

Ngô Diệc Phàm hẹn hò Đô Mỹ Trúc 4 tháng, rồi ngừng liên lạc không rõ lý do. Thái độ dứt tình của anh khiến nữ sinh tổn thương tâm lý.

Ngày 2/6, Sina đưa tin Ngô Diệc Phàm lần nữa vướng ồn ào tình ái chỉ trong chưa đầy một tuần.

Trên trang cá nhân, nữ sinh viên Lưu Mỹ Lệ tố nam ca sĩ yêu đương mập mờ, bỏ rơi bạn thân cô - Đô Mỹ Trúc trong lúc hẹn hò. Mỹ Lệ đăng tải tin nhắn tình cảm của hai người để làm bằng chứng.

Ngô Diệc Phàm tiếp tục vướng thị phi tình ái-1
Trước khi qua lại với Trần Tử Di, Ngô Diệc Phàm có khoảng thời gian hẹn hò bí mật với Đô Mỹ Trúc.

Theo Lưu Mỹ Lệ, Ngô Diệc Phàm bắt đầu qua lại với Đô Mỹ Trúc từ tháng 12/2020. Họ hẹn hò bí mật để không làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của giọng ca Bát Mỳ Lớn.

Tuy nhiên, đến đầu tháng 4, anh ngừng liên lạc, chặn số điện thoại và tài khoản cá nhân của Mỹ Trúc. Sau đó, nữ sinh viên hứng chịu bạo lực mạng, tổn thương tinh thần nghiêm trọng, buộc phải tạm ngưng việc học.

"Chưa giải quyết xong quan hệ với Mỹ Trúc, anh ta lại lộ ảnh hẹn hò với cô gái khác. Anh ta đúng là tra nam, vô trách nhiệm (từ chỉ người đàn ông có nhân cách giả dối, tồi tệ)", Lưu Mỹ Lệ bức xúc. Theo Sina, Đô Mỹ Trúc là sinh viên ngành múa của một trường nghệ thuật.

Sáng 28/5, hình ảnh Ngô Diệc Phàm hẹn hò bạn gái Trần Tử Di được đăng tải trên nhiều trang mạng xã hội. Những hình ảnh bị phát tán do một nhân viên lén trích xuất từ camera của rạp, rồi đăng lên các diễn đàn.

Nam diễn viên không đưa ra phản hồi về chuyện tình cảm, chỉ tuyên bố kiện rạp chiếu phim với lý do xâm phạm quyền riêng tư. Đại diện rạp Wanda lên tiếng xin lỗi và sa thải nhân viên liên quan đến vụ việc.

Ngô Diệc Phàm sinh năm 1990, từng là thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc EXO. Năm 2014, anh quyết định rời EXO và đâm đơn kiện, yêu cầu chấm dứt hợp đồng với SM. Anh hiện là ngôi sao hạng A được săn đón trong giới giải trí Hoa ngữ và liên tục vào top nghệ sĩ có thu nhập cao nhất Trung Quốc theo đánh giá của Forbes.

Ngoài ca hát, nam ca sĩ còn góp mặt trong rất nhiều dự án như Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây với Lưu Diệc Phi, Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện của Châu Tinh Trì, Lão Pháo Nhi, Tước Tích… Ngô Diệc Phàm có tác phẩm Thanh Trâm Hành diễn cùng Dương Tử chuẩn bị lên sóng. Đây là bộ phim truyền hình đầu tiên anh tham gia.

Theo Sohu, Ngô Diệc Phàm là nam nghệ sĩ hạng A đào hoa, có đời tư bê bối trong showbiz Hoa ngữ. Anh từng vướng không ít tin đồn hẹn hò với nhiều người đẹp như Hàn Kỳ Nguyên, Tiểu GNa, Diệp Khả Nhi... Nguồn tin từ iFeng cho biết nam nghệ sĩ trong thời gian quen Trần Tử Di, còn tán tỉnh hot girl Tưởng Vận Khiết.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ngo-diec-pham-tiep-tuc-vuong-thi-phi-tinh-ai-post1222559.html

ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên