Ngô Diệc Phàm, Trịnh Sảng, Trương Triết Hạn bị cấm xuất hiện

Các nghệ sĩ như Ngô Diệc Phàm, Trịnh Sảng, Trương Triết Hạn một lần nữa bị điểm mặt vì vi phạm đạo đức.

Chiều 23/11, trang Weibo chính thức của Nhật Báo Nhân Dân đã đưa ra 88 cái tên bị liệt vào danh sách cảnh cáo.

Đó là những người đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau, đã từng có hành động vi phạm pháp luật, vi phạm đạo đức, trong đó bao gồm cả 3 người hoạt động lĩnh vực nghệ thuật là Ngô Diệc Phàm, Trịnh Sảng, Trương Triết Hạn.

Ngô Diệc Phàm, Trịnh Sảng, Trương Triết Hạn bị cấm xuất hiện-1

Đây cũng là lần đầu tiên các nghệ sĩ vi phạm đạo đức - pháp luật bị đưa vào danh sách cảnh cáo trên internet. Hiện từ khóa liên quan đến danh sách này đang đứng hạng 1 tìm kiếm nhiều nhất trên Weibo. 

Phía Nhật Báo Nhân Dân cho hay: "Nền công nghiệp giải trí càng phát triển thì đạo đức, lối sống của các nghệ sĩ càng cần được chấn chỉnh.

Điều này đặt ra yêu cầu cao hơn về trình độ chính trị, nhận thức pháp luật và khái niệm đạo đức của những người làm hoạt động giải trí. Không được che chở, dung túng cho những hành vi trái pháp luật và trái đạo đức trong ngành. Đồng thời, phải ngăn chặn những nghệ sĩ phi đạo đức trở lại hoạt động".

Trong thời hạn cảnh cáo, các nghệ sĩ này sẽ bị cấm xuất hiện. Các nền tảng âm thanh, video trực tuyến và các công ty không được cung cấp dịch vụ truyền thông cho những người vi phạm trên.

Ngô Diệc Phàm hiện đang bị tạm giam để điều tra về việc cưỡng dâm, quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên. Về phía Trịnh Sảng, cô bị phong sát sau bê bối trốn thuế, mang thai hộ và đòi bỏ con.

Ngô Diệc Phàm, Trịnh Sảng, Trương Triết Hạn bị cấm xuất hiện-2

Riêng với Trương Triết Hạn, anh bị tẩy chay sau khi có những quan điểm chính trị sai lệch.

Trước đó có nhiều tin đồn cho biết Trương Triết Hạn đang rục rịch trở lại showbiz, tuy nhiên sau khi danh sách này được công bố, nhiều cư dân mạng khẳng định nam tài tử khó mà quay lại được như xưa. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-diec-pham-trinh-sang-truong-triet-han-bi-cam-xuat-hien-n-286183.html

Trương Triết Hạn ngô diệc phàm Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất