Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên

Ngô Diệc Phàm trong trại giam: Không 'thuộc bài' sẽ cọ bồn cầu

Trong lúc ngồi chờ phán quyết của tòa, Ngô Diệc Phàm sẽ bắt đầu "làm quen" với cuộc sống của một phạm nhân.

Tối 16/8 vừa qua, Viện Kiểm Sát đã phê duyệt lệnh bắt giữ Ngô Diệc Phàm với nghi án cưỡng hiếp. Nói cách khác, nam diễn viên, rapper đình đám một thời đã chính thức bị pháp luật chế tài. 

Ngô Diệc Phàm trong trại giam: Không thuộc bài sẽ cọ bồn cầu-1

Kế tiếp, Ngô Diệc Phàm sẽ được đưa ra tòa và chờ đợi phán quyết từ tòa án. Điều công chúng quan tâm nhất lúc này là với tội danh cưỡng hiếp và phát sinh quan hệ với trẻ vị thành niên, Ngô Diệc Phàm sẽ "bóc lịch" bao nhiêu năm? 

Theo nhiều luật sư nổi tiếng phân tích, ít nhất Ngô Diệc Phàm sẽ nhận bản án 5 năm tù, nhưng với mức độ được quan tâm của vụ án như hiện tại thì chắc chắn toà sẽ phán cao hơn để "răn đe" nhiều trường hợp khác. Nặng nhất có thể tù chung thân hoặc tử hình. 

Ngô Diệc Phàm trong trại giam: Không thuộc bài sẽ cọ bồn cầu-2

Trước mắt, Ngô Diệc Phàm hiện đang bị giam giữ tại trại giam quận Triều Dương, Bắc Kinh. 

Tuy nhiên, nửa tháng trước, khi mới vào đây, Ngô Diệc Phàm vẫn chỉ mới bị tạm giam chờ tiếp tục điều tra. Còn ở thời điểm hiện tại, vì đã bị bắt giữ chính thức nên tính chất cũng thay đổi.

Mới đây, trang Sohu có bài viết chi tiết về sinh hoạt trong trại giam của Ngô Diệc Phàm từ sau khi lệnh bắt giữ chính thức được phê duyệt.

Khác với suy nghĩ của nhiều người, bên trong trại giam không quá hỗn loạn nhưng chế độ ăn ở, sinh hoạt của Ngô Diệc Phàm về cơ bản sẽ không khác gì các phạm nhân đang chấp hành án.

Theo đó, cựu "đỉnh lưu" sẽ được tạo điều kiện tham gia hoạt động thể dục thể thao, sinh hoạt văn hóa, đọc sách báo, nghe đài, xem truyền hình… 

Ngô Diệc Phàm trong trại giam: Không thuộc bài sẽ cọ bồn cầu-3Ngô Diệc Phàm trong trại giam: Không thuộc bài sẽ cọ bồn cầu-4
Cận cảnh nơi Ngô Diệc Phàm bị giam giữ.

Trong thời gian này, Ngô Diệc Phàm mỗi ngày sẽ phải học nội quy trại giam. Nếu như nam minh tinh không "thuộc bài" hay không có tâm trạng "học bài" thì cũng không sao, chỉ là sau đó sẽ bị phạt phải dọn nhà vệ sinh, bao gồm cọ rửa, thông bồn cầu…

Còn nếu "thuộc bài" và "trả bài" tốt, Ngô Diệc Phàm chỉ cần thực hiện những công việc khác nhẹ nhàng hơn, như gấp khăn hay lau bàn… 

Bên cạnh đó, mỗi tháng người nhà Ngô Diệc Phàm chỉ được vào thăm anh 1 ngày, mỗi lần như vậy kéo dài nửa tiếng. Theo Sohu cho biết, có lẽ cũng chỉ còn mẹ ruột của anh là đến thăm.

Ngô Diệc Phàm trong trại giam: Không thuộc bài sẽ cọ bồn cầu-5
Ngô Diệc Phàm trong trại giam: Không thuộc bài sẽ cọ bồn cầu-6
Quy định ở trại giam chỗ Ngô Diệc Phàm.

Một thông tin khác được truyền thông Trung Quốc hé lộ là Ngô Diệc Phàm không có quyền lợi tìm người bảo lãnh trong thời gian này, chỉ có thể ngoan ngoãn ở trong tù chờ đợi ngày hầu tòa.

Sau khi tòa án có phán quyết, nam minh tinh sẽ được chuyển vào những căn phòng dành cho phạm nhân, dự kiến là ở tập thể cùng nhiều người khác chứ không còn ở phòng riêng (như khi còn tạm giam), chính thức mở ra cuộc sống ngục tù.

Ngô Diệc Phàm trong trại giam: Không thuộc bài sẽ cọ bồn cầu-7Ngô Diệc Phàm trong trại giam: Không thuộc bài sẽ cọ bồn cầu-8
Thêm "view nhà tù" của Ngô Diệc Phàm.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/tiet-lo-tinh-hinh-ngo-diec-pham-trong-trai-giam-khong-thuoc-bai-se-bi-phat-co-rua-wc-chi-duoc-gap-me-1-lan-thang-2206694.html

ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên