'Ngộ Không' Lee Seung Gi cùng dàn mỹ nam sẽ tới Việt Nam thăm nhà HLV Park Hang Seo

Thông tin nam diễn viên Lee Seung Gi cùng dàn mỹ nam của Master In The House sẽ tới Việt Nam khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

Sáng 16/3, truyền thông xứ Hàn đưa tin dàn cast của chương trình Master In The House sẽ đến Việt Nam vào ngày 19/3 sắp tới. 

Master In The House là chương trình truyền hình thực tế của đài SBS với 4 chàng trai trẻ Lee Seung Gi, Lee Sang Yun, Yuk Seong Jae, và Yang Se Hyeong. Bốn chàng trai sẽ được gặp gỡ những nhân vật nổi tiếng và trải qua 2 ngày 1 đêm tại nhà của khách mời này để tìm hiểu cuộc sống thật của người nổi tiếng sau ống kinh máy quay.


Dàn cast nổi tiếng của chương trình

Cũng theo tiết lộ, nhân vật được lựa chọn trong chuyến ghi hình tại Việt Nam lần này chính là Huấn luyện viên Park Hang Seo - người đã rất nổi tiếng sau khi dẫn dắt U23 Việt Nam đạt ngôi vị Á Quân tại giải U23 Châu Á.


Huấn luyện viên Park Hang Seo  là khách mời của chương trình

Hiện chưa rõ địa điểm ghi hình sẽ ở tỉnh nào, song người hâm mộ của Lee Seung Gi đã bắt đầu chuẩn bị để chào đón mỹ nam xứ Hàn một cách nồng nhiệt nhất.

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-khong-lee-seung-gi-cung-dan-my-nam-se-toi-viet-nam-tham-nha-hlv-park-hang-seo-n-148794.html

Park Hang Seo Lee Seung Gi

Tin tức mới nhất