Ngô Kiến Huy: 'Đám cưới của tôi sẽ được livestream mọi người cùng xem'

Đám cưới sẽ theo phong cách truyền thống, và để nhận được lời chúc phúc từ đông đảo người hâm mộ, giọng ca họ Ngô sẽ livestream cho mọi người cùng theo dõi.

Hôm qua 4/6, Ngô Kiến Huy- Khổng Tú Quỳnh đã tổ chức fan meeting cảm ơn người hâm mộ đã ủng hộ và yêu thích dự án Yêu không đường lui.

Sự trở lại này đã được cặp đôi chuẩn bị chu đáo từ bộ hình cực ngầu cho khi ra mắt ca khúc, music video lyric với hình ảnh độc quyền siêu lãng mạn và kết thúc bằng MV được quay tại Hàn Quốc theo dạng travel blogger. Sau 3 ngày ra mắt, MV thu hút 1 triệu view.


Clip Ngô Kiến Huy úp mở nói về đám cưới


Fan của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh có mặt rất sớm để chờ đợi thần tượng 


Cặp đôi diện trang phục trắng rất sành điệu sánh bước bên nhau

Trong cuộc giao lưu, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh cùng diện đồ trắng đơn giản mà tinh tế, nhiều bí mật về MV theo đó cũng được chia sẻ. Cặp tình nhân Bắp - Dâu ngoài song ca hát tặng còn cùng fans tham gia trò chơi ăn bắp vui nhộn. MC Ngọc Trai - một người bạn thân thiết của Ngô Kiến Huy đưa trò chơi Ai xem MV tinh mắt nhất khiến cả khán phòng sôi động với những tràng cười.


Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh song ca "Yêu không đường lui"

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh tiết lộ, đây là dự án đầu tiên về âm nhạc trong năm 2017 của chung 2 người, tuy nhiên từng cá nhân sẽ còn nhiều dự án thú vị trong năm nay.

Vào 8/6, Ngô Kiến Huy sẽ lên đường sang Tokyo tham gia lễ hội Việt Nam lần 9 với ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, Tiêu Châu Như Quỳnh, và trở về vào ngày 12/6 để tham dự buổi giới thiệu đầu tiên của phim Cô gái đến từ hôm qua mà anh đảm nhận vai chính.


Cặp đôi nhiệt tình tham gia các trò chơi cùng người hâm mộ

Khi được hỏi về dự định đám cưới, Ngô Kiến Huy cho hay cả hai đã có kế hoạch dài hơi cho việc về chung một nhà và đang thực hiện từng bước. Chàng Bắp chia sẻ, anh cũng không sợ Khổng Tú Quỳnh phải chờ đợi quá lâu vì suốt 7 năm yêu, hai người đã quá hiểu tính cách và con người của nhau.

Nói về đám cưới trong tương lai, Ngô Kiến Huy chia sẻ anh mong muốn sẽ tổ chức ở một nơi xa, có thể là núi hoặc biển. Đám cưới sẽ theo phong cách truyền thống, và để nhận được lời chúc phúc từ đông đảo người hâm mộ, giọng ca họ Ngô sẽ livestream cho mọi người ở nhà cùng theo dõi.
 

 Trang Đào
Ảnh+Clip: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet


Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh Khổng Tú Quỳnh đám cưới độc Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao