Ngô Kiến Huy đóng cặp Nhã Phương trong ‘Yêu đi, đừng sợ!’

Hai gương mặt trẻ được nhiều người yêu thích lần đầu tiên đóng cặp trong phiên bản làm lại từ bộ phim ăn khách của điện ảnh Hàn Quốc là “Spellbound” (Lời nguyền tình yêu).



Hãng CJ Entertainment và HK Film thông báo Yêu đi, đừng sợ! là tác phẩm hợp tác thứ ba giữa hai đơn vị, sau Em là bà nội của anh (2015) và Cô hầu gái (2016). Dự án điện ảnh thuộc thể loại hài tình cảm, pha trộn một chút kinh dị, với kịch bản dựa trên phiên bản gốc Spellbound (2011) của phía Hàn Quốc.

Nếu như ở nguyên tác, khán giả từng được chứng kiến sự ăn ý giữa Lee Min Ki và Son Ye Jin, thì với Yêu đi, đừng sợ!, hai vai chính được giao cho Ngô Kiến Huy và Nhã Phương.


Yêu đi, đừng sợ! có sự tham gia của Ngô Kiến Huy và Nhã Phương trong vai chính.


Chàng là một ảo thuật gia, còn nàng là cô gái sở hữu khả năng thìn thấy ma. Bộ đôi sở hữu tính cách trái ngược nhưng vì cơ duyên mà liên tục chạm mặt và gây ra hàng loạt tình huống dở khóc, dở cười. Tình cảm giữa họ cũng nảy sinh từ lúc nào không hay.

Bên cạnh “chàng Bắp” và Nhã Phương, Yêu đi, đừng sợ! còn có sự tham gia của một số gương mặt đáng chú ý khác như Kiều Minh Tuấn, Lê Hạ Anh, Cao Thái Hà, cây hài Puka, nữ ca sĩ Ái Phương...

Đứng sau toàn bộ dự án là đạo diễn người Mỹ gốc Việt Stephane Gauger. Tuy mang cái tên đậm chất phương Tây, nhưng nhà làm phim sinh năm 1970 nói rất sõi tiếng Việt và từng trình làng hai tác phẩm đáng chú ý trong quá khứ là Cú và chim se sẻ (2007) cùng Sài Gòn Yo! (2010).


Đạo diễn Stephane Gauger trên trường quay của bộ phim.


Dự án mới Yêu đi, đừng sợ! mới khởi quay từ đầu tháng 3 và quá trình ghi hình bộ phim dự kiến kéo dài năm tuần lễ tại TP.HCM. Các nhà sản xuất nhắm phát hành bộ phim trong nửa cuối năm 2017.

Tại Hàn Quốc, nguyên tác Spellbound từng ra mắt khán giả hồi cuối 2011 và tác phẩm lọt vào top 10 phim nội địa ăn khách nhất năm với số lượng vé bán ra là hơn 2,77 triệu lượt.

 

 

Theo Zing


Nhã Phương Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất