Ngô Kiến Huy giảm 10 ký vào vai giả gái để đi 'cưa' Maya

Để có màn "chuyển giới" thành công trong "Em Là Của Em", Ngô Kiến Huy đã phải trải qua quá trình siết cân, giảm cân vô cùng nghiêm ngặt, giảm 10kg chỉ trong 1 tháng.

Chiều 25/11 phim điện ảnh Em Là Của Em đã có buổi họp báo chính thức giới thiệu về dàn diễn viên trong phim. Nhân vật được mọi người chờ đón nhất chính là Jessica Hoàng Anh - cô gái được cho là crush của Ngô Kiến Huy. 

Ngô Kiến Huy giảm 10 ký vào vai giả gái để đi cưa Maya-1

Trước đó khi có teaser của phim, khán giả đã suy đoán Ngô Kiến Huy sẽ đảm nhận luôn vai diễn này và câu trả lời đã có trong sự kiện. Ngô Kiến Huy thực sự đã giả gái để vào vai Jessica Hoàng Anh, tuy nhiên nhân vật của anh làm như vậy để có thể tiếp cận được "crush" do Maya thủ vai.

Ngô Kiến Huy giảm 10 ký vào vai giả gái để đi cưa Maya-2


Clip Ngô Kiến Huy chia sẻ về vai diễn trong phim

Ngô Kiến Huy cho biết để vào vai này anh đã phải giảm cân trong vòng 1 tháng, đây cũng là thời điểm mọi người từng nói anh ốm quá đà, thậm chí đặt nghi vấn nam ca sĩ sử dụng chất cấm. Chàng "Bắp" giảm 10kg bằng phương pháp ăn kiêng và chơi môn thể thao boxing. Quá trình ép cân này đôi khi khiến anh "nổi quạu" trên phim trường, nhưng nhờ sự vui vẻ của mọi người trong đoàn đã giúp Ngô Kiến Huy có được năng lượng để hoàn thành tốt vai diễn.

Ngô Kiến Huy giảm 10 ký vào vai giả gái để đi cưa Maya-3
Giai đoạn Ngô Kiến Huy khiến công chúng và cả đồng nghiệp hoang mang vì giảm cân liên tục

"Nhưng cái hại khi mình ép cân quá độ đó là không còn mỡ trong người nữa. Và những bộ đồ Huy mặc cũng phải độn rất nhiều lớp vải bên trong để tôn lên những đường cong như mọi người đã thấy. Huy cũng mất một thời gian để thích nghi với những bộ đồ 4-5 lớp. Nhưng sau khi xem trailer và các cảnh quay cắt ra từ bộ phim, Huy cảm thấy rất ấn tượng và hài lòng về Jessica Hoàng Anh", Ngô Kiến Huy tiết lộ về khó khăn khi vào vai giả gái.

Ngô Kiến Huy giảm 10 ký vào vai giả gái để đi cưa Maya-4Ngô Kiến Huy giảm 10 ký vào vai giả gái để đi cưa Maya-5Ngô Kiến Huy giảm 10 ký vào vai giả gái để đi cưa Maya-6Ngô Kiến Huy giảm 10 ký vào vai giả gái để đi cưa Maya-7
1 số hình ảnh giả gái của Ngô Kiến Huy trong phim

Maya tiết lộ việc kết nối với Ngô Kiến Huy mang đến cho cô những nguồn năng lượng khá mới mẻ. Maya nói rằng: "Ban đầu có sự ngại ngùng khi bước lên set, nhưng sau đó chúng tôi đều chủ động nói chuyện với nhau và chia sẻ với nhau nhiều hơn trong hậu trường để có hiểu nhau. Với tôi, Ngô Kiến Huy là một cậu em dễ thương, hài hước và là một diễn viên cầu tiến".

Ngô Kiến Huy giảm 10 ký vào vai giả gái để đi cưa Maya-8

Bên cạnh tiết lộ thân phận nữ chính, Em Là Của Em còn giới thiệu toàn bộ dàn cast sẽ tham gia vào dự án gồm: Ngô Kiến Huy, Maya, Khả Như, Hoàng Phi, Đại Nghĩa, Lê Giang, Huy Khánh, Ngọc Trinh, La Thành...cùng các khách mời khác.

Ngô Kiến Huy giảm 10 ký vào vai giả gái để đi cưa Maya-9Ngô Kiến Huy giảm 10 ký vào vai giả gái để đi cưa Maya-10Ngô Kiến Huy giảm 10 ký vào vai giả gái để đi cưa Maya-11

Tin, ảnh, clip: Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất