Ngô Kiến Huy làm MC: Cát-xê chưa rõ nhưng đầu tư quá nhiều

Để dẫn dắt The Masked Singer Vietnam, được biết Ngô Kiến Huy phải rút hầu bao nửa tỷ dành riêng cho trang phục.

Bên cạnh công việc ca sĩ, diễn viên, Ngô Kiến Huy còn là một MC có tiếng với chuyên môn được đánh giá cao. Anh từng dẫn dắt nhiều chương trình truyền hình lớn, gần đây nhất "cầm trịch" gameshow ca nhạc đình đám The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ.

Mặc dù tài năng được ghi nhận, đạt được không ít giải thưởng trong lĩnh vực MC, song Ngô Kiến Huy luôn quan niệm phải "nâng cấp bản thân mỗi ngày".

"Sự nâng tầm đó xuất phát từ chính sự tự trọng nghề nghiệp mà tôi may mắn được theo đuổi. Mục tiêu của tôi là khán giả sẽ chỉ ủng hộ và không bao giờ phàn nàn về mình. Để có được điều đó, tôi phải học mỗi ngày, nỗ lực mỗi ngày để mỗi lần xuất hiện, khán giả sẽ thừa nhận và đón nhận", sao nam chia sẻ.

Ngô Kiến Huy làm MC: Cát-xê chưa rõ nhưng đầu tư quá nhiều-1
Ngô Kiến Huy tại The Masked Singer Vietnam.

Và điều ấy phần nào được thể hiện khi Ngô Kiến Huy "cầm trịch" chương trình The Masked Singer Vietnam. Mỗi lần xuất hiện, nam MC lại mang đến những bất ngờ thú vị bởi sự đầu tư có phần "lố tay" của mình cho diện mạo lẫn cách dẫn dắt.

Nickname của Ngô Kiến Huy là "Thỏ" nên anh xây dựng hình ảnh bản thân là "Thỏ" trong những tập phát sóng. Qua 10 tập, có lúc anh vào hình tượng một con thỏ hiphop đậm chất đường phố, lúc ma mị với thỏ Vampire, lúc là ông trùm của phim Squid Game, khi là thỏ quân đội, thỏ phi hành gia, thỏ học đường...

Mỗi tập lên sóng cùng The Masked Singer Vietnam, Ngô Kiến Huy không chỉ tỉ mỉ với những bộ trang phục, mà còn tìm cho bằng được những chiếc mặt nạ phù hợp. Với anh, vị trí host chính là biểu tượng, là hiện thân, là sắc màu của chương trình. Vậy nên những chiếc mặt nạ đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong The Masked Singer Vietnam.

Ngô Kiến Huy làm MC: Cát-xê chưa rõ nhưng đầu tư quá nhiều-2Ngô Kiến Huy làm MC: Cát-xê chưa rõ nhưng đầu tư quá nhiều-3Ngô Kiến Huy làm MC: Cát-xê chưa rõ nhưng đầu tư quá nhiều-4Ngô Kiến Huy làm MC: Cát-xê chưa rõ nhưng đầu tư quá nhiều-5Ngô Kiến Huy làm MC: Cát-xê chưa rõ nhưng đầu tư quá nhiều-6
Ngô Kiến Huy dốc không ít tiền bạc cho trang phục.

Sẽ không ít người ngạc nhiên khi biết Ngô Kiến Huy đã dành thời gian để tập luyện cùng vũ đoàn cho hợp với concept từng tập, kỳ công cho từng màn xuất hiện.

Theo tiết lộ, số tiền giọng ca Truyền Thái Y đầu tư cho trang phục lên đến 500 triệu đồng, với mong muốn mỗi lần xuất hiện thật chỉn chu.

"Tôi vui vì mình thể hiện được định hướng nghệ sĩ đa năng trong The Masked Singer Vietnam. Sắc màu, có thể biến hóa nhiều lĩnh vực, nhiều phong cách và mang trong mình năng lượng đặc biệt. Vừa để không phụ sự kỳ vọng của nhà sản xuất, vừa góp một phần ghi dấu cho show hoành tráng.

Số tiền đầu tư khủng cho thấy quyết tâm nâng vị thế cho nghề MC chứ không phải chính tôi, chính MC cũng có cần đầu tư, cần điểm nhấn, cần trending, cần câu chuyện", Ngô Kiến Huy chia sẻ quan điểm.

Ngô Kiến Huy làm MC: Cát-xê chưa rõ nhưng đầu tư quá nhiều-7

Về vai trò MC của Ngô Kiến Huy, đạo diễn sân khấu The Masked Singer Vietnam - Vương Khang - có đôi lời nhận xét: "Huy làm tôi rất bất ngờ khi mỗi tuần xuất hiện đều đầu tư trang phục theo concept khác nhau, có chủ đề chi tiết rõ ràng để biến hóa hình tượng cùng với cách xuất hiện với dancer.

Huy phản ứng những tình huống bất ngờ trên sân khấu rất nhanh khi không được biết trước các vệ sĩ áo đen kul ngầu sẽ quậy trò gì. Đến lúc này thì chúng tôi khẳng định Ngô Kiến Huy rất phù hợp với The Masked Singer Vietnam, là một phần không thể thiếu để cùng tạo nên nhiều màu sắc cho chương trình".

N.Đ.T
Theo Vietnamnet

Nguồn: https://2sao.vietnamnet.vn/ngo-kien-huy-lam-mc-catxe-chua-ro-nhung-dau-tu-qua-nhieu-n-321414.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-kien-huy-lam-mc-catxe-chua-ro-nhung-dau-tu-qua-nhieu-n-321414.html

Ca Sĩ Mặt Nạ Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất