Ngô Kiến Huy - Lam Trường: Nước mắt chảy ngược vì một câu nói của con ruột

Những đứa trẻ xa bố thường có những sự thắc mắc ngây thơ, chừng đó cũng đủ khiến đấng sinh thành nhói lòng.

Bé Jacky Minh Trí: "Con không nghĩ sẽ đi gặp cha đẻ"

Những ngày qua, bê bối tình ái của Ngô Kiến Huy và em gái Thanh Thảo bỗng dưng bị đào xới trở lại. Chuyện bắt đầu khi Thanh Thảo chia sẻ cuộc trò chuyện với bé Jacky Minh Trí - con ruột của Ngô Kiến Huy và Thụy Anh.

Ngô Kiến Huy - Lam Trường: Nước mắt chảy ngược vì một câu nói của con ruột-1

Theo lời nữ ca sĩ, mới đây Jacky Minh Trí bất ngờ lên mạng xã hội tìm kiếm thông tin về mình. Cậu bé ngạc nhiên khi Google cho biết Jacky Minh Trí là con trai của Ngô Kiến Huy.

Vì không biết Ngô Kiến Huy là ai nên cậu bé đã mang thắc mắc đó đến hỏi Thanh Thảo. "Người này là ai? Con thậm chí không biết chú ấy nhưng tại sao Google lại hiện lên Jacky Minh Trí là con trai của Ngô Kiến Huy?", bé phân vân với mẹ nuôi.

Sau khi được mẹ nuôi cho biết thông tin về bố ruột, Jacky Minh Trí đã có phản ứng bất ngờ. Dù nước mắt lưng tròng khi nghe câu chuyện của mình và Ngô Kiến Huy, nhưng nhóc tỳ lại nói với Thanh Thảo sẽ không đi tìm bố ruột.

"Con không nghĩ sẽ đi gặp cha đẻ của mình. Con chỉ yêu gia đình của con thôi", câu nói của cậu bé 9 tuổi.

Ngô Kiến Huy - Lam Trường: Nước mắt chảy ngược vì một câu nói của con ruột-2
Jacky Minh Trí đang có cuộc sống bình yên trên đất Mỹ cùng bố mẹ nuôi. Ở thời điểm hiện tại, cậu bé chưa có suy nghĩ sẽ đi tìm cha đẻ.

Bé Tiêu Kiến Văn: "Ông là ai?"

Trước Ngô Kiến Huy, Lam Trường cũng từng rơi vào hoàn cảnh tương tự. "Anh Hai" từng có cuộc hôn nhân dang dở với vợ đầu Ý An trước khi xây dựng mái ấm bên bà xã Yến Phương.

Lam Trường - Ý An kết hôn tại Mỹ vào năm 2004. Những tưởng tổ ấm "Trường - An" sẽ bền lâu khi con trai Kiến Văn chào đời, nhưng rồi cặp vợ chồng quyết định ly hôn sau 7 năm chung sống.

Hôn nhân tan vỡ, Lam Trường về Việt Nam phát triển sự nghiệp, trong khi vợ cũ cùng con trai định cư ở Mỹ. Do khoảnh cách địa lý cách trở, cộng thêm mối quan hệ của bố mẹ không mấy tốt đẹp, nên tình cảm bố con của Lam Trường và bé Kiến Văn cũng bị ảnh hưởng.

Ngô Kiến Huy - Lam Trường: Nước mắt chảy ngược vì một câu nói của con ruột-3

Năm Kiến Văn lên 10 tuổi, Lam Trường đã sang Mỹ thăm con. "Ông là ai?", câu nói của quý tử từng khiến Lam Trường nhói lòng. Tuy nhiên sau đó, nam ca sĩ cho biết Kiến Văn đã biết bố đẻ của mình và dần cởi mở hơn.

"Đứa trẻ con ở tuổi của Kiến Văn chắc chắn sẽ cảm thấy rất bối rối khi thỉnh thoảng thấy một người bỗng nhiên xuất hiện và tự nhận là ba mình rồi lại ra đi. Trong khi đó, bé sống với mẹ, mẹ của bé cũng đã có gia đình mới và có một người để gọi là chồng nên bé càng bối rối hơn.

Hiện tại, Kiến Văn đã biết được vị trí cũng như vai trò của bé trong cuộc sống của tôi. Tuy nhiên, bé vẫn chưa cảm nhận được về sự chia ly của ba và mẹ. Tôi tin rằng, trong tương lai bé sẽ hiểu được chuyện đó", Lam Trường tâm sự trên Ngoisao.net vào năm 2017.

Ngô Kiến Huy - Lam Trường: Nước mắt chảy ngược vì một câu nói của con ruột-4Ngô Kiến Huy - Lam Trường: Nước mắt chảy ngược vì một câu nói của con ruột-5Ngô Kiến Huy - Lam Trường: Nước mắt chảy ngược vì một câu nói của con ruột-6
Lam Trường thường gặp con trong những lần đi Mỹ.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-kien-huy-lam-truong-nhoi-tam-can-vi-cau-noi-cua-con-ruot-n-236474.html

Thanh Thảo Lam Trường Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất