Ngô Kiến Huy phản pháo cực 'gắt' khi bị cho là cố tình nhắc đến Khổng Tú Quỳnh trong ca khúc mới

Nhiều người cho rằng những câu hát trong ca khúc "Lỗi Của Anh" là câu trả lời, thông điệp mà Ngô Kiến Huy muốn gửi gắm đến người yêu cũ Khổng Tú Quỳnh.

Như đã “nhá hàng” từ trước, trưa ngày 15/3, Ngô Kiến Huy chính thức tung ra lyrics video Lỗi Của Anh, sản phẩm âm nhạc đầu tiên của anh trong năm 2020.

Ngô Kiến Huy phản pháo cực gắt khi bị cho là cố tình nhắc đến Khổng Tú Quỳnh trong ca khúc mới-1

Sau Truyền thái y theo phong cách EDM sôi động, từng là dấu mốc quan trọng thay đổi sự nghiệp âm nhạc của nam ca sĩ thì Lỗi của anh lại đưa khán giả quay về với nhạc ballad – phong cách làm nên tên tuổi chàng Bắp một thời

Nếu như trước đó một tuần khi đoạn teaser MV lên sóng vấp phải phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng khi có người khen kẻ chê về chất lượng ca khúc thì sau khi thưởng thức trọn vẹn Lỗi Của Anh, hầu hết đều đồng tình rằng sau tất cả, “Thỏ Đen” và ballad vẫn là “chân ái”.

Ngô Kiến Huy phản pháo cực gắt khi bị cho là cố tình nhắc đến Khổng Tú Quỳnh trong ca khúc mới-2

Dù chỉ là một lyrics video nhưng có thể thấy Ngô Kiến Huy đầu tư không kém gì một MV chính thức. Bên cạnh giai điệu da diết, phần lời ca cũng được chú ý không kém khi nhiều người cho rằng đây là câu trả lời, thông điệp mà Ngô Kiến Huy muốn gửi gắm đến người yêu cũ Khổng Tú Quỳnh sau MV Mãi mãi là một lời nói dối được cho là ám chỉ chàng Bắp.

Ngô Kiến Huy phản pháo cực gắt khi bị cho là cố tình nhắc đến Khổng Tú Quỳnh trong ca khúc mới-3Ngô Kiến Huy phản pháo cực gắt khi bị cho là cố tình nhắc đến Khổng Tú Quỳnh trong ca khúc mới-4Ngô Kiến Huy phản pháo cực gắt khi bị cho là cố tình nhắc đến Khổng Tú Quỳnh trong ca khúc mới-5Ngô Kiến Huy phản pháo cực gắt khi bị cho là cố tình nhắc đến Khổng Tú Quỳnh trong ca khúc mới-6

Rất nhiều ý kiến khẳng định những câu hát trong bài như: "Anh xin lỗi vì tuổi xuân của em, cứ héo úa qua từng đêm. Chờ anh mà anh mãi chạy theo đam mê" hay "Anh xin lỗi vì đến bên đời em lúc tay trắng không làm nên một tương lai thật ấm êm cho chúng mình" đều nói về mối tình 8 năm của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh.

Ngô Kiến Huy phản pháo cực gắt khi bị cho là cố tình nhắc đến Khổng Tú Quỳnh trong ca khúc mới-7

Trước phản ứng của dân mạng, Ngô Kiến Huy đã có dòng bình luận ngay dưới MV. Anh thẳng thắn: “Hy vọng cả nhà nghe nhạc một cách văn minh nhất, tránh nhắc đến ai khác. Đây là câu chuyện mà Huy và nhạc sĩ truyền tải, Huy cảm ơn và cảm ơn mọi người sẽ yêu thích".

Cùng với đó, Ngô Kiến Huy cũng chia sẻ rằng chuyện tình cảm là một cái duyên, dù cả hai không còn yêu nhau nhưng vẫn sẽ vẫn đồng hành nhau trong âm nhạc. Bất cứ khi nào người cũ cần sự giúp đỡ, anh sẵn sàng nhận lời.

Ngô Kiến Huy phản pháo cực gắt khi bị cho là cố tình nhắc đến Khổng Tú Quỳnh trong ca khúc mới-8

Ở một diễn biến khác, MV Lỗi Của Anh đã đạt 1,9 triệu lượt xem sau một ngày ra mắt, một con số ấn tượng đối với sản phẩm mà Ngô Kiến Huy phát hành không “kèn trống” rầm rộ giữa thời điểm cả làng giải trí điêu đứng vì dịch bệnh Covid-19.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-kien-huy-noi-gi-khi-bi-cho-la-co-tinh-nhac-den-khong-tu-quynh-trong-mv-moi-n-215533.html

Khổng Tú Quỳnh Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao