Ngô Kiến Huy nói về tin đồn hẹn hò

Ngô Kiến Huy lần đầu nói về tin đồn hẹn hò với nữ ca sỹ Kim Thành, trước đó 2 người nhiều lần dính nghi vấn mặc đồ đôi, check in cùng địa điểm.

Thời gian qua, khán giả bàn tán về chuyện tình cảm của Ngô Kiến Huy và nữ ca sỹ Kim Thành. Cả hai bị soi cùng mặc đồ đôi, check in tại nhiều địa điểm giống nhau. Thậm chí, có vài người bạn của Kim Thành còn bình luận trêu đùa ẩn ý. 

Nói về việc này, Ngô Kiến Huy khẳng định từ trước đến giờ không chia sẻ về chuyện riêng tư và hiện tại cũng vậy.

"Tôi mong khán giả chỉ tập trung tới sự nghiệp của mình. Với nghệ sỹ, tin đồn hẹn hò hay tại nạn đã quá quen thuộc. Tôi không muốn chia sẻ nhiều vì đôi khi sẽ đụng chạm tới người này người kia. Vì thế tôi chọn phương án không tiết lộ về cuộc sống cá nhân của mình. Nếu có một mối quan hệ chính thức, tôi chắc chắn sẽ làm họp báo để công bố cho tất cả khán giả", anh nói.

Dù xuất thân là một ca sỹ nhưng lại được khán giả yêu mến ở lĩnh vực MC, Ngô Kiến Huy nói đôi khi anh cũng cảm thấy áp lực vì lại quá thành công với nghề tay ngang. Tuy nhiên anh vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc khi được khán giả công nhận, dù ở vai trò nào.

Với Ngô Kiến Huy, nghệ sỹ chỉ cần được khán giả yêu mến và nhận ra mỗi khi ra đường đã là một niềm hạnh phúc.

Ngô Kiến Huy nói về tin đồn hẹn hò-1
Ngô Kiến Huy là một nghệ sỹ rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh.

Chia sẻ về kinh doanh, nam ca sỹ tâm sự hiện tại anh vẫn đang học hỏi để tích góp thêm nhiều kinh nghiệm cho lĩnh vực này. Trong năm nay anh sẽ tiếp tục mở thêm vài chi nhánh mới ở cả lĩnh lực thể hình lẫn ăn uống. 

"Kể cả nghệ thuật hay kinh doanh, tôi chỉ cảm thấy mình ở mức trung bình khá. Tôi luôn đặt mình ở số điểm 7/10 để thúc đẩy và cố gắng nhiều hơn", nam ca sĩ nói thêm. 

Về những dự án nghệ thuật trong năm 2023, Ngô Kiến Huy nói đang cố gắng tìm một vai diễn điện ảnh mới, phá bỏ hình tượng hài hước quen thuộc. Ngoài ra, anh vẫn sẽ đi hát và tiếp tục làm MC tại các gameshow truyền hình. 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/ngo-kien-huy-noi-ve-don-hen-ho-ca-sy-kim-thanh-ar762554.html?fbclid=IwAR1CPrfZj89dKBO239GGWAbgL_eaDm6NTMzEh-aLmT8uTo6FqXa758djsIs

Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất