Ngô Kiến Huy 've vãn' Ông Cao Thắng, Đông Nhi lập tức xuất khẩu thành thơ giữ chồng

Đây không phải lần đầu tiên Ngô Kiến Huy thể hiện tình cảm thắm thiết với đàn anh. Trước đó, mỗi dịp cô bạn thân đăng hình ông xã là người hâm mộ lại thấy thấp thoáng bóng dáng "chàng Bắp".

Cách đây vài giờ, Đông Nhi nhã hứng làm bài thơ con cóc để phù hợp với tâm trạng và bức ảnh mình đăng. Giọng ca 8X viết: "Hỡi cô má đỏ hồng hồng. Thơ cô giờ đã vô vần được chưa?".

Hai câu thơ không vần không điệu của nữ ca sĩ khiến nhiều người bật cười và liên tục để lại bình luận trêu chọc. 

Ngô Kiến Huy ve vãn Ông Cao Thắng, Đông Nhi lập tức xuất khẩu thành thơ giữ chồng-1
Bà xã Ông Cao Thắng tập tành làm thơ.

Phút ngẫu hứng của Đông Nhi nhanh chóng thu hút sự chú ý từ người bạn thân - Ngô Kiến Huy. Tuy nhiên, thay vì hỏi thăm hay bình phẩm về bài thơ con cóc của cô bạn, giọng ca Truyền thái y chỉ nhớ đến một người... là ông xã của bạn thân.

"Hỡi cô má đỏ hồng hồng. Chồng cô ảnh có ở nhà hay không?", Ngô Kiến Huy thăm dò. Ngay sau đó, Đông Nhi tiếp tục trổ tài làm thơ để đáp trả Ngô Kiến Huy đang có nhiều ẩn ý. Cô viết: "Dương hỏi thì Ngọc xin thưa. Chồng Ngọc, Dương hỏi về chưa làm gì?".

Ở hai câu này, bà xã Ông Cao Thắng nhận được lời khen là biết làm thơ có nhịp điệu, đặc biệt là khá mặn mà trước cậu bạn thân.

Ngô Kiến Huy ve vãn Ông Cao Thắng, Đông Nhi lập tức xuất khẩu thành thơ giữ chồng-2
Màn đối đáp cực mặn mà của cặp bạn Huy - Nhi.

Màn đối đáp qua lại giữa Đông Nhi và Ngô Kiến Huy thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Đa số tỏ ra thích trước độ hài hước của giọng ca Truyền thái y và sự khéo léo "giữ chồng" của bà xã Ông Cao Thắng.

Đây không phải lần đầu tiên Ngô Kiến Huy bình luận thể hiện tình cảm thắm thiết với đàn anh. Trước đó, mỗi dịp cô bạn thân đăng hình ông xã là người hâm mộ lại thấy thấp thoáng bóng dáng "chàng Bắp".

Ngô Kiến Huy ve vãn Ông Cao Thắng, Đông Nhi lập tức xuất khẩu thành thơ giữ chồng-3
Ngô Kiến Huy tuyên bố bận Sa rê đến đám cưới chỉ vì... Ông Cao Thắng.

Ngô Kiến Huy ve vãn Ông Cao Thắng, Đông Nhi lập tức xuất khẩu thành thơ giữ chồng-4Ngô Kiến Huy ve vãn Ông Cao Thắng, Đông Nhi lập tức xuất khẩu thành thơ giữ chồng-5
Khi thấy cô bạn thân khoe chồng đi vứt rác hộ ngày Valentine, "chàng Bắp" cảm thấy xót xa cho người anh.

Ngô Kiến Huy ve vãn Ông Cao Thắng, Đông Nhi lập tức xuất khẩu thành thơ giữ chồng-6Ngô Kiến Huy ve vãn Ông Cao Thắng, Đông Nhi lập tức xuất khẩu thành thơ giữ chồng-7
Hay khi cô bạn viết lời đường mật với chồng, Ngô Kiến Huy lập tức tag tên "người thương" vì cảm thấy "rùng mình".

Ngô Kiến Huy và Đông Nhi được biết đến là đôi bạn thân thiết trong showbiz Việt 10 năm qua. Họ có xuất phát điểm khá giống nhau, là từng ghi dấu ấn với những ca khúc tuổi teen và hiện tại là những tên tuổi thành danh.

Không ít lần người hâm mộ thấy những bình luận châm chọc trên mạng xã hội đến từ cả hai và luôn dừng lại ở mức độ vui vẻ. 

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dong-nhi-phan-ung-ngo-kien-huy-lam-tho-ve-van-ong-cao-thang-n-212108.html

Ông Cao Thắng Đông Nhi Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất