Ngô Kỳ Long muốn đem chuyện hôn nhân lên show giải trí nhưng Lưu Thi Thi nhất quyết cự tuyệt?

Có thông tin cho rằng giữa Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi đang bất đồng quan điểm về hướng phát triển sự nghiệp của cả hai.

Bây giờ, rất nhiều nghệ sỹ nổi tiếng yêu thích việc tham gia show giải trí thực tế. Một mặt, họ có thể kiếm tiền nhanh hơn, dễ dàng hơn so với quay phim và nhận được mức cát-xê khá cao. Mặt khác, nó giúp tăng độ quốc dân, cùng với đó là độ chủ đề, thảo luận về nghệ sỹ ngày một nhiều, tên tuổi lan tỏa đến nhiều đối tượng công chúng.

Nhưng không phải minh tinh nào cũng lựa chọn hướng đi này, có thể kể đến cặp vợ chồng Lưu Thi Thi - Ngô Kỳ Long vì chuyện này mà bất đồng quan điểm.

Ngô Kỳ Long muốn đem chuyện hôn nhân lên show giải trí nhưng Lưu Thi Thi nhất quyết cự tuyệt?-1

Vài ngày trước, dân mạng Trung Quốc lan truyền nguồn tin cho biết Lưu Thi Thi nhất quyết từ chối lời đề nghị của Ngô Kỳ Long khi muốn đem chuyện hôn nhân, gia đình lên show giải trí. Bởi vì thời gian gần đây, cả hai vợ chồng Thi - Long đều nhận được rất nhiều lời mời tham gia chương trình thực tế, Ngô Kỳ Long liền đồng ý để bù vào khoản tài chính thiếu hụt của công ty.

Thế nhưng Lưu Thi Thi lại khước từ và không muốn “sao tác” (dựa vào tên tuổi lẫn nhau để cùng PR bản thân mình) trên sóng truyền hình.

Ngô Kỳ Long muốn đem chuyện hôn nhân lên show giải trí nhưng Lưu Thi Thi nhất quyết cự tuyệt?-2

Theo đó, Lưu Thi Thi thà ra ngoài kiếm thu nhập từ việc tham gia sự kiện hay tham gia đóng phim còn hơn là ràng buộc, “sao tác” cùng Ngô Kỳ Long trước mặt công chúng. Hiện cả hai đang bất đồng ý kiến trong hướng phát triển sự nghiệp của mình.

Ngô Kỳ Long muốn đem chuyện hôn nhân lên show giải trí nhưng Lưu Thi Thi nhất quyết cự tuyệt?-3

Lưu Thi Thi làm như vậy không phải là không có lý do. Mỗi người ngay cả minh tinh nổi tiếng đều có những bí mật của riêng mình và cho gia đình, không phải chuyện gì cũng phải bộc lộ cho người ngoài thấy. Việc đem tình cảm, hôn nhân ra trước “bàn dân thiên hạ” ít nhiều sẽ gây ra tranh luận và dẫn tới những tin đồn thất thiệt.

Bên cạnh đó, Lưu Thi Thi chỉ vừa mới sinh con sau 8 tháng, cơ thể chưa thể hồi phục hoàn toàn, vì thế không nên gắng sức tham gia công việc quá nhiều.

Ngô Kỳ Long muốn đem chuyện hôn nhân lên show giải trí nhưng Lưu Thi Thi nhất quyết cự tuyệt?-4Ngô Kỳ Long muốn đem chuyện hôn nhân lên show giải trí nhưng Lưu Thi Thi nhất quyết cự tuyệt?-5

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/ngo-ky-long-muon-dem-hon-nhan-len-show-nhung-luu-thi-thi-phan-doi-6610249.html

Ngô Kỳ Long Lưu Thi Thi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao