Ngó lơ netizen, Sơn Tùng vẫn lên 'tút' ủng hộ em trai hết mực

Bất chấp chỉ trích từ cư dân mạng, cho đến mới đây, Sơn Tùng vẫn có động thái thể hiện tình cảm với em trai mình.

Sau loạt đồn đoán từ dân mạng, em trai Sơn Tùng M-TP khẳng định sẽ theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Nguyễn Việt Hoàng lấy nghệ danh MONO, chính thức debut làm ca sĩ với ca khúc Quên Anh Đi

Tuy nhiên, trong lần biểu diễn đầu tiên, MONO đã nhận phải rất nhiều lời chê bai và chỉ trích về giọng hát yếu, thua anh trai khá nhiều.

Ngó lơ netizen, Sơn Tùng vẫn lên tút ủng hộ em trai hết mực-1

Bất chấp chỉ trích từ cư dân mạng, mới đây, Sơn Tùng vẫn có động thái thể hiện tình cảm với em trai mình.

Theo đó, anh chàng đã chia sẻ bài hát mới của MONO, đồng thời đính kèm dòng trạng thái thể hiện sự tự hào về em trai: "Năng lượng của tuổi trẻ luôn là thứ gì đó rất phóng đại, mạnh mẽ nhưng tràn đầy tích cực và mới mẻ! Em và đội của em đã làm tốt. Anh tự hào về em".

Ngó lơ netizen, Sơn Tùng vẫn lên tút ủng hộ em trai hết mực-2

Ngó lơ netizen, Sơn Tùng vẫn lên tút ủng hộ em trai hết mực-3

Trước đó, giọng ca gốc Thái Bìn cũng từng gửi lời ủng hộ em trai debut: "Tất cả những gì em tạo ra ngày hôm nay đều là từ tài năng, thực lực và sự cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ của em. Anh chỉ mong sản phẩm ngày hôm nay của em sẽ đánh dấu một chặng đường mới, một sự khởi đầu vô cùng tuyệt vời cho sự nghiệp của người ca sĩ mang tên MONO". 

Ngó lơ netizen, Sơn Tùng vẫn lên tút ủng hộ em trai hết mực-4

Việc mang theo mình danh xưng "em trai Sơn Tùng M-TP" có thể là bất lợi của MONO trên con đường khẳng định bản thân, nhưng ở khía cạnh nào đó nó cũng là tấm vé vàng giúp anh được đông đảo công chúng biết đến trong thời điểm chập chững bước vào nghề.

Thu Hà
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/son-tung-van-len-tut-ung-ho-em-trai-mono-het-muc-n-317802.html

MONO Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất