Ngô Mạnh Đạt qua cơn nguy kịch

Truyền thông Hong Kong cho biết sao gạo cội đã qua giai đoạn nguy hiểm. Ông không muốn đồng nghiệp và người hâm mộ bận lòng về sức khỏe của mình.

Ngày 22/2, Sina đưa tin nam diễn viên kỳ cựu Ngô Mạnh Đạt phải nhập viện điều trị ở khoa ung thư.

Nghệ sĩ Điền Khải Văn cho biết sức khỏe của ngôi sao phim Châu Tinh Trì kém đi từ trước Tết Nguyên đán, cơ thể gầy rộc. Ngô Mạnh Đạt ngừng liên lạc với bạn bè một thời gian dài và giấu chuyện nằm viện.

Trước đây, ông luôn nhắn tin chúc Tết cho bạn bè. Tuy nhiên, năm nay nhiều người bạn chia sẻ họ không nhận được tin nhắn hay sự hồi đáp từ nam diễn viên. Điều này khiến họ không khỏi lo lắng cho tài tử Tân Ô Long viện.

Ngô Mạnh Đạt qua cơn nguy kịch-1
Điền Khải Văn cho biết tình trạng của Ngô Mạnh Đạt vẫn ổn định, đang điều trị tích cực ở bệnh viện. Ảnh: HK01.

Mới đây, HK01 cho hay Ngô Mạnh Đạt đã hoàn thành ca phẫu thuật, qua cơn nguy kịch. Vì sức khỏe vẫn còn yếu, ông chỉ có thể gọi điện cho một người bạn để báo tin bình an. Nam nghệ sĩ đang được vợ và hai con chăm sóc ở bệnh viện.

"Anh ấy thông qua chúng tôi chuyển lời đến khán giả rằng Ngô Mạnh Đạt vẫn ổn. Anh ấy giấu bệnh là vì cảm thấy không thoải mái khi khiến mọi người lo lắng, bận lòng. Hiện tại chúng tôi vẫn chưa thể vào thăm hay hỏi kỹ về bệnh trạng của anh ấy", Điền Khải Văn nói với HK01.

Những năm qua, Ngô Mạnh Đạt thừa nhận ông bị suy tim, tiểu đường và mắc bệnh phổi. Nam diễn viên cũng lập sẵn di chúc phòng trường hợp xấu. "Hai năm nay, tôi không dám làm việc nặng, chỉ dám quay vai phụ, đóng quảng cáo kiếm chút lương hưu", sao gạo cội chia sẻ.

Thế nhưng, vì quá yêu nghề nên mỗi khi có cơ hội được xuất hiện trên màn ảnh, ông cống hiến hết sức, không màng sức khỏe.

Ngô Mạnh Đạt qua cơn nguy kịch-2
Ngô Mạnh Đạt và Châu Tinh Trì là "cặp bài trùng" trong showbiz Hong Kong. Ảnh: On.

Trong thời điểm tham gia dự án Lưu lạc địa cầu, ông bị ốm nặng. Không chỉ vậy, trên trường quay, Ngô Mạnh Đạt thường xuyên phải thở oxy để duy trì tiến độ công việc. Cách đây không lâu, nam diễn bị đau tim ngay trong lúc quay hình bộ phim Legend of Shaolin Temple.

Ngô Mạnh Đạt là nghệ sĩ kỳ cựu của Hong Kong. Ông từng hợp tác với "vua hài" Châu Tinh Trì trong nhiều bộ phim ăn khách như Bách chiến tinh quân, Vua hài kịch, Tinh võ môn, Hoàng tử bánh trứng, Đội bóng Thiếu Lâm...

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ngo-manh-dat-qua-con-nguy-kich-post1186014.html

Ngô Mạnh Đạt Châu Tinh Trì

Tin tức mới nhất