Phim cũ người xưa

'Trùm vai phụ' Ngô Mạnh Đạt từng cạch mặt Châu Tinh Trì hiện ra sao ở tuổi U70?

Ở tuổi U70, Ngô Mạnh Đạt lộ rõ dấu hiệu tuổi già tuy nhiên cuộc sống của ông vẫn chưa được an nhàn, sung túc như nhiều đồng nghiệp cùng thời.

Mới đây, Thích Tiểu Long đã có dịp hội ngộ cùng nam diễn viên kỳ cựu Ngô Mạnh Đạt. Trên trang cá nhân, anh đăng ảnh chụp chung của cả hai và chú thích: "Chúc chú Đạt Trung thu vui vẻ".

Trong ảnh, Ngô Mạnh Đạt ăn mặc giản dị. Ở tuổi 67, ông lộ rõ dấu hiệu tuổi tác, râu trắng, da trũng sâu, bụng to.

Trùm vai phụ Ngô Mạnh Đạt từng cạch mặt Châu Tinh Trì hiện ra sao ở tuổi U70?-1
Ngô Mạnh Đạt hội ngộ cùng Thích Tiểu Long.

Những năm gần đây, Ngô Mạnh Đạt liên tiếp đối mặt với bệnh tật. Năm 2014, ông phát hiện mắc bệnh tim. Trong suốt thời gian dài, ông phải nằm điều trị trong phòng chăm sóc đặc biệt.

Trùm vai phụ Ngô Mạnh Đạt từng cạch mặt Châu Tinh Trì hiện ra sao ở tuổi U70?-2

Đối diện với bệnh suy tim và tiểu đường, Ngô Mạnh Đạt ít đóng phim mà tập trung dành thời gian cải thiện sức khỏe. Ông ăn kiêng, cai thuốc lá, đều đặn tập Thái Cực quyền để cải thiện sức khỏe. "Cùng tôi tập luyện để giữ gìn sức khỏe và vóc dáng, ai cũng trở thành bậc thầy nếu cố gắng", Ngô Mạnh Đạt viết.

Mối quan hệ rạn nứt với Châu Tinh Trì

Ngô Mạnh Đạt sinh năm 1952, ông bắt đầu sự nghiệp năm 1974 khi được chọn tham dự khóa đào tạo diễn xuất của đài TVB. Cùng khóa học năm đó với Ngô Mạnh Đạt còn có một ngôi sao đình đám là Châu Nhuận Phát.

Thập niên 80, Ngô Mạnh Đạt nổi lên với vai trò diễn viên chuyên đóng vai phụ đình đám trong phim Châu Tinh Trì như Tân Ô Long viện (1994), Đội bóng Thiếu Lâm, Thánh bài, Vua hài kịch, Trường học Uy Long...

Trùm vai phụ Ngô Mạnh Đạt từng cạch mặt Châu Tinh Trì hiện ra sao ở tuổi U70?-3
Ngô Mạnh Đạt được mệnh danh là "trùm vai phụ", ông nhiều lần xuất hiện trong phim Châu Tinh Trì.

Song, kể từ năm 2000 trở đi, sự nghiệp của Ngô Mạnh Đạt nhanh chóng lụi tàn bởi ông quyết định từ mặt Châu Tinh Trì do xích mích về chuyện tiền nong.

Không những vậy, những thành công ban đầu khiến Ngô Mạnh Đạt mải mê trong danh vọng mà đánh mất bản thân. Ông vùi đầu vào rượu bia, cờ bạc để rồi nợ nần chồng chất, bao nhiêu tiền bạc có được nhờ sự nghiệp diễn xuất lần lượt đội nón ra đi.

Về sau, khi biết tin "đại ca" Đạt ốm đau triền miên, Châu Tinh Trì vẫn chủ động hỏi han tận tình và từng ngỏ ý mời Ngô Mạnh Đạt đóng Mỹ nhân ngư nhưng nam diễn viên từ chối vì lý do sức khỏe.

Trùm vai phụ Ngô Mạnh Đạt từng cạch mặt Châu Tinh Trì hiện ra sao ở tuổi U70?-4

"Từ đó đến giờ, chúng tôi không còn liên lạc, vai vế của tôi và cậu ấy cũng khác xưa. Nghĩ lại tôi thấy tiếc nuối. Nếu có duyên gặp lại, chúng tôi sẽ trò chuyện về những thăng trầm đã qua. Dù sao chúng tôi cũng từng thân thiết. Đó đâu phải là cơ hội dễ có trong đời", Ngô Mạnh Đạt chia sẻ về mối quan hệ hiện tại với Châu Tinh Trì.

U70 bệnh tật, vất vả nuôi vợ và 5 con

Về đời tư, Ngô Mạnh Đạt từng có 3 đời vợ, 5 người con nhưng chưa có người nào chăm sóc để ông yên tâm nghỉ ngơi. Theo QQ, nam diễn viên vẫn còn vất vả về kinh tế ở tuổi gần U70. Ông phải chịu cảnh ở thuê để lo cho 5 người con, mua nhà trả góp cho vợ.

Được biết, chỉ riêng chi phí nuôi gia đình đã tiêu tốn của Ngô Mạnh Đạt cả triệu đô la Hong Kong mỗi tháng.

Trùm vai phụ Ngô Mạnh Đạt từng cạch mặt Châu Tinh Trì hiện ra sao ở tuổi U70?-5

Khi chia sẻ về chuyện hôn nhân, Ngô Mạnh Đạt thẳng thắn thừa nhận ông là người phong lưu, đa tình song trong gia đình, ông vẫn muốn chu toàn nghĩa vụ làm chồng, làm cha.

"Về mặt tình cảm, tôi đã phụ lòng những người phụ nữ tôi yêu. Nói thật, tôi là một người chồng không chung thủy.

Nhưng nhìn ở góc độ khác, tôi luôn cố gắng làm tròn trách nhiệm chăm lo đầy đủ cho gia đình. Về con cái, tôi đều cho chúng ăn học đến nơi đến chốn", nam diễn viên nói.

May mắn là ngoài đóng phim, Ngô Mạnh Đạt còn có nguồn thu từ kinh doanh bất động sản. Đây là nguồn kinh tế chính để ông nuôi sống bản thân và vợ con.

Ngô Mạnh Đạt cho biết thu nhập mỗi tháng của ông vào khoảng 2 triệu đô la Hong Kong, nghe thì nhiều nhưng chỉ vừa đủ để trang trải các chi phí.

Ở tuổi U70, Ngô Mạnh Đạt chưa được hưởng cuộc sống an nhàn, sức khỏe gặp nhiều vấn đề, tuy nhiên ông luôn được khán giả nhớ đến là ông trùm của những vai phụ hài hước, duyên dáng trên màn ảnh.

 

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/trum-vai-phu-ngo-manh-dat-tung-cach-mat-chau-tinh-tri-hien-ra-sao-o-tuoi-u70-162200710072916067.htm

Ngô Mạnh Đạt

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa