Ngô Ngạn Tổ thời trẻ có gì hot mà phái đẹp ngả nghiêng?

Thời đỉnh cao sự nghiệp, Ngô Ngạn Tổ là một trong những nam thần hàng đầu làng giải trí Hong Kong.

Mới đây, loạt ảnh thời trẻ của Ngô Ngạn Tổ bất ngờ chiếm sóng mạng xã hội xứ Trung. 

Những năm cuối thập niên 1990, đầu 2000 được cho tháng ngày đỉnh cao trong sự nghiệp của tài tử. Anh được biết tới là một trong những nam thần hàng đầu làng giải trí Hong Kong lẫn Châu Á.

Ngô Ngạn Tổ sở hữu vẻ đẹp rắn rỏi, đường nét khuôn mặt sắc sảo, ngũ quan tinh tế. Ngoài ra, body săn chắc cũng là điểm mạnh giúp ngôi sao họ Ngô thêm nam tính. 

Ngô Ngạn Tổ thời trẻ có gì hot mà phái đẹp ngả nghiêng?-1
Vẻ ngoài điển trai, đầy nam tính của Ngô Ngạn Tổ ở thời kỳ đỉnh cao

Ngô Ngạn Tổ thời trẻ có gì hot mà phái đẹp ngả nghiêng?-2
Gương mặt không góc chết của nam tài tử

Ngô Ngạn Tổ thời trẻ có gì hot mà phái đẹp ngả nghiêng?-3Ngô Ngạn Tổ thời trẻ có gì hot mà phái đẹp ngả nghiêng?-4Ngô Ngạn Tổ thời trẻ có gì hot mà phái đẹp ngả nghiêng?-5
Những năm đầu sự nghiệp, Ngô Ngạn Tổ sở hữu ngoại hình trẻ trung như chàng thiếu niên, lại có sự lịch lãm của một quý ông

Ngô Ngạn Tổ thời trẻ có gì hot mà phái đẹp ngả nghiêng?-6
Anh còn có body săn chắc, hình thể quyến rũ

Ngô Ngạn Tổ sinh ra ở Mỹ vào năm 1974, cha mẹ người Hoa. Năm 1997, sau khi tốt nghiệp, nam diễn viên đi du lịch Hong Kong và bắt đầu làm người mẫu dưới sự ủng hộ của chị gái.

Ngay lập tức, ngoại hình của anh đã lọt vào mắt xanh của nhiều nhà sản xuất phim thời kỳ ấy. Bộ phim điện ảnh đầu tay Mỹ Thiếu Niên Chi Luyến của Ngô Ngạn Tổ thành công vang dội, giúp anh có bước khởi đầu hoàn hảo khi vào giới giải trí. 

Nam tài tử còn góp mặt trong nhiều tác phẩm khác như Du Viên Kinh Mộng, Đơn Thân Nam Nữ, Thiết Thính Phong Vân 2... Ngoài ra, anh còn góp mặt trong các bom tấn Hollywood như WarcraftTomb Raider.

Ngô Ngạn Tổ thời trẻ có gì hot mà phái đẹp ngả nghiêng?-7

Ngô Ngạn Tổ và bạn gái Lisa Selesner đã hẹn hò 8 năm trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 4/2010. 3 năm sau, Lisa hạ sinh con gái đầu lòng. 

Được biết, vợ Ngô Ngạn Tổ là con gái của chủ tịch sòng bạc ở Las Vegas. Cô đã rơi vào lưới tình với nam diễn viên ngay khi gặp được anh. Cả hai được đánh giá xứng đôi từ ngoại hình cho tới gia thế. 

Hiện tại ở tuổi 47, Ngô Ngạn Tổ có cuộc sống kín tiếng bên vợ con. Trong những hình ảnh mới, có thể thấy nam tài tử vẫn phong độ và điển trai như ngày nào.

Ngô Ngạn Tổ thời trẻ có gì hot mà phái đẹp ngả nghiêng?-8Ngô Ngạn Tổ thời trẻ có gì hot mà phái đẹp ngả nghiêng?-9Ngô Ngạn Tổ thời trẻ có gì hot mà phái đẹp ngả nghiêng?-10
Hình ảnh Ngô Ngạn Tổ và bà xã đầu năm nay

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-ngan-to-thoi-tre-co-gi-hot-ma-phai-dep-nga-nghieng-n-305066.html

Sao Hoa Ngữ Ngô Ngạn Tổ

Tin tức mới nhất