Ngỡ ngàng nhan sắc Phượng Chanel cách đây 12 năm

Gương mặt Phượng Chanel cách đây 12 năm không thay đổi quá nhiều vì cô không can thiệp dao kéo dù giàu "nứt đố đổ vách".

Đu trend "ngày ấy bây giờ", mới đây, Phượng Chanel cũng chia sẻ lại bức ảnh quá khứ cách đây 12 năm. Trong ảnh, nữ doanh nhân chụp hình bên hai cô con gái là Susu và Suri.

Ngỡ ngàng nhan sắc Phượng Chanel cách đây 12 năm-1
Nữ doanh nhân "ăn mày quá khứ" ảnh cách đây 12 năm.

Có thể thấy, nhan sắc cách đây 12 năm của tình cũ Quách Ngọc Ngoan khá mộc mạc. Các đường nét trên gương mặt cô so với thời điểm hiện tại dường như không thay đổi quá nhiều.

Ngỡ ngàng nhan sắc Phượng Chanel cách đây 12 năm-2
Phượng Chanel cách đây 11 năm bên hai cô công chúa.

Phượng Chanel từng khiến nhiều người thắc mắc rằng cô sở hữu khối tài sản kếch xù nhưng lại chưa hề chi tiền để tân trang gương mặt. Bởi lẽ nhiều lần, "bạn thân" Ngọc Trinh bị chê bai vì gương mặt kém sang chẳng ăn nhập với phong cách lên đồ cá tính.

Thậm chí ngoài cách mix&match khó hiểu thì gương mặt cùng biểu cảm đơ của cô cũng chính là một trong những yếu tố biến hàng hiệu thành hàng chợ. Hay nói cách khác Phượng Chanel có dát cả tá hàng hiệu đắt đỏ lên người thì người xem vẫn cứ nghĩ là đồ rẻ tiền mà thôi.

 

Ngỡ ngàng nhan sắc Phượng Chanel cách đây 12 năm-3
So với thời điểm hiện tại, cô không thay đổi nhiều chẳng can thiệp dao kéo.

Ngỡ ngàng nhan sắc Phượng Chanel cách đây 12 năm-4
Ở tuổi 44 và trải qua 3 lần sinh nở, cô vẫn giữ được vóc dáng khá thon - niềm ao ước của nhiều chị em.

Ngỡ ngàng nhan sắc Phượng Chanel cách đây 12 năm-5
Giá mà Phượng Chanel đầu tư một chút cho gương mặt thì có lẽ trông trang phục sẽ tôn diện mạo của cô hơn.

Ngỡ ngàng nhan sắc Phượng Chanel cách đây 12 năm-6
Nhưng cũng không loại trừ là doanh nhân nên cô cũng không muốn sửa sang khuôn mặt vì sợ "không được lộc" hoặc cũng có thể do sở thích và cô cảm thấy hài lòng với chính bản thân mình rồi.

 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-ngang-nhan-sac-phuong-chanel-cach-day-12-nam-n-279484.html

Phượng Chanel

Tin tức mới nhất