Ngỡ ngàng thấy túi tiền trước cửa lúc sáng sớm, chủ quán cơm vội trình báo công an

Nhặt được túi xách bên trong có 280 triệu đồng ngay trước cửa nhà, chủ quán cơm đã bàn giao cho công an để tìm người đánh mất.

Khoảng hơn 6h sáng sáng ngày 17/12, như thường lệ anh Trần Đình Hiếu (28 tuổi, ngụ ấp 3, xã Đồng Tiến, huyện Đồng Phú) có mặt tại quán cơm trên đường QL14, đoạn thuộc ấp 3, xã Đồng Tiến của gia đình để chuẩn bị bán hàng.

Trong lúc loay hoay dọn dẹp, anh Hiếu tình cờ phát hiện phía trước quán có một túi xách nhưng xung quanh không thấy ai. Tò mò mở ra xem, chủ quán cơm hoảng hồn khi thấy có số tiền lớn.

Ngỡ ngàng thấy túi tiền trước cửa lúc sáng sớm, chủ quán cơm vội trình báo công an
Quán cơm nơi phát hiện túi tiền bị đánh rơi

Sau một hồi định thần, anh Hiếu quyết định tới trụ sở công an xã Đồng Tiến, huyện Đồng Phú. Nhận để trình báo. Ngay sau đó, công an xã Đồng Tiến đã xuống hiện trường đến ghi nhận sự việc. Qua kiểm đếm số tiền trong túi xách là 280 triệu đồng.

Toàn bộ số tiền cùng túi xách đã được bàn giao cho công an xã Đồng Tiến, huyện Đồng Phú tạm giữ. Hiện đơn vị đang tiến hành xác minh đồng thời thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng để tìm kiếm chủ nhân của số tài sản bị bỏ quên.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/ngo-ngang-thay-tui-tien-truoc-cua-luc-sang-som-chu-quan-com-voi-trinh-bao-cong-an-tintuc659116

mất tiền tài sản

Tin tức mới nhất