Ngỡ ngàng trước nhan sắc kém xinh của sao nhí bị bắt nạt trong 'Gia đình là số 1'

Từng để lại ấn tượng với hình ảnh một cô bé có gương mặt bầu bĩnh, dễ thương, nhưng giờ đây Seo Shin Ae lại khiến nhiều người thất vọng bởi nhan sắc kém xinh ở tuổi 19.

Gia đình là số 1 là series truyền hình rất ăn khách của đài MBC. Với lối làm phim sitcom, các nhà sản xuất đã mang đến cho khán giả những tình huống hài hước xảy ra trong một gia đình có nhiều thế hệ sinh sống. Không chỉ thành công ở quê nhà, cả 3 phần phim Gia đình là số 1 cũng rất được khán giả Việt Nam yêu thích.

Đặc biệt phần 2 của Gia đình là số 1 đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả nhờ diễn xuất duyên dáng của 2 sao nhí là Jin Ji Hee và Seo Shin Ae. Trong phim, Shin Ae (Seo Shin Ae) là một cô bé sinh ra ở nông thôn, theo chị lên thành phố tìm cha. Lang thang không nhà cửa, cả hai chị em đã may mắn được gia đình ông Soon Jae nhận vào làm giúp việc. 

Ngỡ ngàng trước nhan sắc kém xinh của sao nhí bị bắt nạt trong 'Gia đình là số 1'-1

Ngỡ ngàng trước nhan sắc kém xinh của sao nhí bị bắt nạt trong 'Gia đình là số 1'-2

Ngỡ ngàng trước nhan sắc kém xinh của sao nhí bị bắt nạt trong 'Gia đình là số 1'-3
Cô bé Shin Ae hiền lành và đáng thương trong "Gia đình là số 1 - phần 2".


Tại đây, Shin Ae đã làm quen với Hae Ri (Jin Ji Hee) - cháu gái của ông Soon Jae. Nếu Shin Ae là một cô bé hiền lành và ngoan ngoãn thì Hae Ri lại vô cùng hống hách và ghê gớm. Tuy vậy, tình bạn giữa hai cô bé cũng ngày càng thắm thiết.


Trong khi Shin Ae hiền lành phải vào vai con gái dì ghẻ, thì Hae Ri ghê gớm lại hóa thân thành Lọ Lem.

Tham gia diễn xuất khi mới 7 tuổi, Seo Shin Ae để lại ấn tượng cho khán giả với hình ảnh một cô bé có gương mặt bầu bĩnh, dễ thương. Cô bé này cũng từng giành nhiều giải thưởng của các đài truyền hình Hàn cho các vai diễn trong những bộ phim như: Thank You (2007), My Love (2007), Gia đình là số 1 - phần 2 (2009)...

Ngỡ ngàng trước nhan sắc kém xinh của sao nhí bị bắt nạt trong 'Gia đình là số 1'-4

Ngỡ ngàng trước nhan sắc kém xinh của sao nhí bị bắt nạt trong 'Gia đình là số 1'-5

Ngỡ ngàng trước nhan sắc kém xinh của sao nhí bị bắt nạt trong 'Gia đình là số 1'-6
Seo Shin Ae khi còn là một nhóc tì đáng yêu.

Năm 2010, Seo Shin Ae từng khiến khán giả bất ngờ khi hóa thân thành công vào vai ác trong Gumiho: Tale of the Fox’s Child cùng với người bạn Kim Yoo Jung. Nhờ diễn xuất thành công trong bộ phim này mà ngôi sao nhí tiếp tục được mời vào vai cô bé học sinh thiên tài trong bộ phim truyền hình đặc biệt có tựa đề Boy Meets Girl.

Ngỡ ngàng trước nhan sắc kém xinh của sao nhí bị bắt nạt trong 'Gia đình là số 1'-7

Ngỡ ngàng trước nhan sắc kém xinh của sao nhí bị bắt nạt trong 'Gia đình là số 1'-8
Khả năng diễn xuất của cô bé từng được khẳng định qua vai phản diện trong "Gumiho: Tale of the Fox’s Child".


Năm 2016, Seo Shin Ae từng gặp một sự cố đáng nhớ trong sự nghiệp. Tham gia chương trình Happy Together 3, khi được hỏi có thích nhóm nhạc EXO không, cô bé đã vô tư trả lời: "Em cũng thích EXO nhưng em là fan của Akdong Musician".

Các fan của nhóm nhạc đình đám đã kéo nhau vào Instagram của Seo Shin Ae để lại những lời bình luận tiêu cực. Đến nỗi nữ diễn viên đã phải xóa tài khoản Instagram và để lại dòng chia sẻ: “Cuộc sống không hề dễ dàng. Tôi không thể nào khiến tất cả mọi người thích mình được. Tôi sẽ không để cho những người xa lạ làm tổn thương tôi. Tôi đã tự nhủ bản thân hàng trăm lần nhưng vẫn không thể hiểu được những lời lẽ cay độc trên". 

Ngỡ ngàng trước nhan sắc kém xinh của sao nhí bị bắt nạt trong 'Gia đình là số 1'-9

Ngỡ ngàng trước nhan sắc kém xinh của sao nhí bị bắt nạt trong 'Gia đình là số 1'-10

Ngỡ ngàng trước nhan sắc kém xinh của sao nhí bị bắt nạt trong 'Gia đình là số 1'-11

Ngỡ ngàng trước nhan sắc kém xinh của sao nhí bị bắt nạt trong 'Gia đình là số 1'-12
Ngoại hình kém xinh do phát tướng của Seo Shin Ae ở thời điểm hiện tại.

Hiện tại Seo Shin Ae đã là một thiếu nữ 19 tuổi nhưng không còn giữ được vẻ xinh xắn như trước đây. Nếu như những người bạn cùng thời càng lớn càng xinh thì sao nhí của Gia đình là số 1 lại lép vế với thân hình phát tướng và khuôn mặt tròn xoe.

Bất lợi về ngoại hình cũng khiến sự nghiệp của Seo Shin Ae không được thuận lợi như Kim Yoo Jung hay Jin Ji Hee. Từ năm 2014 cho đến nay, cô đóng phim thưa dần và vẫn chưa có vai chính trên màn ảnh.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-ngang-truoc-nhan-sac-kem-xinh-cua-sao-nhi-bi-bat-nat-trong-gia-dinh-la-so-1-n-128022.html

Gia đình là số một sao nhí Hàn Seo Shin Ae

Tin tức mới nhất