Ngỡ ngàng trước sự lột xác không thể nhận ra của dàn sao nhí xứ Hàn

Theo thời gian, nhiều diễn viên nhí đình đám năm nào nay đã 'lột xác' và dần trở thành những ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Hàn Quốc.

Kim Sae Ron bắt đầu sự nghiệp diễn xuất khi lên 9 và trở nên nổi tiếng qua các bộ phim "A Brand New Life" (2009) và "The Man From Nowhere" (2010). Vai diễn trong "The Man From Nowhere" đã đem về cho cô bé giải Diễn viên nhí xuất sắc tại LHP Copenhagen và Nữ diễn viên mới xuất sắc tại LHP Hàn Quốc.

2sao.vn | Photobook

Hiện nay ở tuổi 17, cô bé đã trở thành một thiếu nữ xinh xắn và đáng yêu. Trong năm 2016, Kim Sae Ron có vai diễn trưởng thành đầu tiên khi vào vai nhân vật cô công chúa bị dính lời nguyền trong bộ phim cổ trang "Mirror of the Witch". Các khán giả đã đánh giá rất cao vai diễn này và mong đợi Kim Sae Ron sẽ có thêm nhiều tác phẩm hay nữa.

2sao.vn | Photobook

Năm 5 tuổi, Kim Yoo Jung xuất hiện lần đầu trong bộ phim điện ảnh về đề tài chiến tranh "DMZ". Tên tuổi của cô bé dần trở nên nổi tiếng hơn sau khi tham gia các phim truyền hình: "Iljimae", "Dong Yi", ''The Moon Embracing the Sun'', "Secret Door". Với lối diễn xuất có hồn, Kim Yoo Jung được các nhà phê bình đánh giá rất cao.

2sao.vn | Photobook

Tính đến thời điểm hiện tại, Kim Yoo Jung đã tham gia vào 32 bộ phim truyền hình 19 phim điện ảnh. Năm 2017, cô đứng thứ 8 trong danh sách "Forbes Korea Power Celebrity" (Những người nổi tiếng có tầm ảnh hưởng lớn nhất) và trở thành người trẻ tuổi nhất từng đứng trong TOP 10.

2sao.vn | Photobook

Sinh năm 1999, Kim So Hyun bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm lên 10. Cô được biết đến qua phim truyền hình "Mặt trăng ôm mặt trời", "Nhớ em".

2sao.vn | Photobook

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp khó cưỡng, Kim So Hyun còn có tài lấy nước mắt người xem với diễn xuất tài tình. Năm nay, cô sẽ có vai diễn quan trọng trong bộ phim "Ruler: Master of the Mask", đóng cặp với Yoo Seung Ho.

2sao.vn | Photobook

Moon Geun Young bắt đầu sự nghiệp từ những đoạn phim quảng cáo thương mại khi 12 tuổi, sau đó tham gia phim tài liệu "On the way" của đạo diễn Choi Jae Eun năm 1999. Lên 13 tuổi, cô bắt đầu nổi tiếng toàn châu Á với vai diễn Eun Suh lúc nhỏ trong bộ phim truyền hình "Trái tim mùa thu" (2000).

2sao.vn | Photobook

Đạt được thành công sớm khi tuổi đời còn khá trẻ, Moon Geun Young đã trở thành ngôi sao hạng A và là diễn viên được các dạo diễn ưu ái cho các bộ phim "bom tấn". Bên cạnh đó, dù đã bước sang tuổi 30, nhưng mỹ nhân này vẫn khiến người ta phải thổn thức bởi nhan sắc ngây thơ, trong sáng.

2sao.vn | Photobook

Năm 13 tuổi, Park Shin Hye đã gây được ấn tượng với vai Han Jung Su hồi nhỏ trong bộ phim ăn khách Nấc thang lên thiên đường. Lúc 16 tuổi, cô vào vai nữ chính lần đầu tiên trong bộ phim "Tree of Heaven" và trở thành nữ diễn viên trẻ nhất đóng chính trong một bộ phim truyền hình.

2sao.vn | Photobook

Sau một loạt vai diễn không gây được tiếng vang, đến năm 2009, Park Shin Hye đã làm nên một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp khi vào vai cô nàng giả trai ngốc nghếch, cá tính Go Mi Nam trong bộ phim truyền hình "You're Beautiful". Nhờ thành công lớn của bộ phim này, người đẹp sinh năm 1990 đã được coi như một ngôi sao hallyu thế hệ mới của Hàn Quốc và được mọi người công nhận là một diễn viên trưởng thành.

2sao.vn | Photobook

Ngay từ khi còn nhỏ, Shim Eun Kyung đã được coi là tài năng của màn ảnh xứ Hàn với hàng loạt vai diễn trong "Hwang Jini", "Legend", "Merchant Kim Man Deok".

2sao.vn | Photobook

Sau khi trưởng thành, Shim Eun Kyung tập trung phát triển sự nghiệp ở mảng điện ảnh. Nổi bật trong số đó là các phim điện ảnh có doanh thu phòng vé cao như "Sunny" (2011) và "Miss Granny" (2014).

2sao.vn | Photobook

Sinh năm 1998, Seo Shin Ae đã gây ấn tượng với khuôn mặt tròn cùng lối diễn xuất tự nhiên qua các tác phẩm như "High Kick", "Quick King", "Thanh You".

2sao.vn | Photobook

Ở tuổi 19, Seo Shin Ae vẫn giữ được nét đẹp trong sáng và đáng yêu như khi còn nhỏ, cùng khả năng diễn xuất ngày một có chiều sâu.

2sao.vn | Photobook

Từ khi mới 10 tuổi, Jin Ji Hee đã được nhiều người biết đến với hàng loạt vai diễn các bộ phim như "Cô đơn trong tình yêu" (2006), "Hansel and Gretel" (2007), "Gia đình là số một" (2009).

2sao.vn | Photobook

Hiện nay ở tuổi 18, Jin Ji Hee vẫn tham gia đóng phim. Tuy vậy cô còn thiếu vai diễn mang tính đột phá để thoát khỏi mác 'diễn viên nhí'.

2sao.vn | Photobook

Đến với ánh đèn sân khấu từ năm 4 tuổi, Go Ah Sung được đánh giá cao hơn những người bạn cùng trang lứa khi có trong tay nhiều bộ phim thuộc hàng "bom tấn" như "The Host" (2006), "Master of Study" (2010) và "Snowpiercer" (2013).

2sao.vn | Photobook

Năm nay, kiều nữ này đã bước vào tuổi 25. Cô từng chia sẻ, mình muốn được thử thách bản thân với nhiều dạng vai khác nhau.

2sao.vn | Photobook

Lee Hyun Woo cũng là một gương mặt quen thuộc của màn ảnh Hàn. Cậu bé có đôi mắt một mí này từng tham gia vào nhiều bộ phim như "Thái vương tứ thần ký", "Thế Tông Đại vương", "The Return of Iljimae" và "Nữ vương Seondeok".

2sao.vn | Photobook

Năm 2013, Lee Hyun Woo đã tạo nên bước đột phá khi đóng vai chính trong "Secretly, Greatly", một phim hành động hài hước, trong vai một điệp viên Bắc Triều Tiên cải trang thành một học sinh trung học. Hiện tại nam diễn viên sinh năm 1993 đang làm 'chao đảo' trái tim fan nữ với bộ phim "The Liar and The Lover".

2sao.vn | Photobook

Yoo Seung Ho được coi là tài năng diễn xuất của màn ảnh Hàn từ khi còn rất nhỏ với các tác phẩm gây được tiếng vang như "The Way Home" (2002), "Heart is" (2006), "The Legend" (2007). Kể từ đó anh được mệnh danh là "Em Trai Quốc Dân", "tiểu So Ji Sub".

2sao.vn | Photobook

Đến nay, Yoo Seung Ho vẫn tiếp tục con đường diễn xuất mà mình đã chọn cùng với những vai diễn đầy biến hoá, nội tâm phức tạp và tinh tế, mang phong cách rất riêng của anh.

2sao.vn | Photobook

Yeo Jin Goo bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là một diễn viên nhí, đáng chú ý là các bộ phim "Sad Movie" (2005), "Giant" (2011), "Mặt trăng ôm mặt trời" (2012), "Missing You" (2012).

2sao.vn | Photobook

Tuy mới 20 tuổi, Yeo Jin Woo đã có trong tay gia tài điện ảnh đồ sộ. Nam diễn viên này cũng được nhiều người mến mộ bởi ngoại hình ngày càng nam tính.

2sao.vn | Photobook

moon geun young The Liar and His Lover Lee Hyun Woo Kim Sae Ron Kim So Hyun Park Shin Hye Yoo Seung Ho Kim Yoo Jung