Ngỡ ngàng vẻ đẹp của hồ nước màu xanh sapphire tại Nhật Bản

Được biết, hồ nước có màu xanh đẹp ngỡ ngàng này là do một vụ phun trào núi lửa năm 1988.

Biei, Nhật Bản là nơi có một hồ nước màu xanh ngọc bích tuyệt đẹp. Hồ xanh Shirogane được tạo ra sau một vụ phun trào núi lửa năm 1988.

Giống như các hồ khoáng phát sáng phát sáng ở Yellowstone, hoạt động bơi lội ở hồ xanh dường như là không thể bởi nước vô cùng độc hại với con người.

Ngỡ ngàng vẻ đẹp của hồ nước màu xanh sapphire tại Nhật Bản-1Ngỡ ngàng vẻ đẹp của hồ nước màu xanh sapphire tại Nhật Bản-2Ngỡ ngàng vẻ đẹp của hồ nước màu xanh sapphire tại Nhật Bản-3

Dù không thể bơi song nơi đây vẫn là địa điểm du lịch cực hút khách. Nước hồ trong xanh, kết hợp cùng những cây bạch dương chết mọc khẳng khiu trên hồ nước trông giống như một địa điểm bước ra từ cổ tích.

Ngỡ ngàng vẻ đẹp của hồ nước màu xanh sapphire tại Nhật Bản-4Ngỡ ngàng vẻ đẹp của hồ nước màu xanh sapphire tại Nhật Bản-5Ngỡ ngàng vẻ đẹp của hồ nước màu xanh sapphire tại Nhật Bản-6

Ban đầu, chiếc hồ này được đào để ngăn chặn những dòng bùn trên núi lửa tác động vào thị trấn. Nhưng sau đó, thác Shirahige lại chảy xuống mạt cách đá vào sống Biei.

Núi Tokachi, nơi bắt nguồn của các suối nước nóng Shirogane đã hấp thụ một lượng nước nóng và trở thành mạch ngầm theo thời gian.

Cũng với một chút nhôm từ vách đá của thác, màu xanh độc đáo của hồ đã được hình thành từ tổ hợp của mạch suối nước ngầm, núi lửa và khoáng chất thiên nhên. Ngoài ra, lưu huỳnh và đá vôi cũng xuất hiện trong hồ, tẩy trắng phần đá dưới đáy.

Theo Báo Giao Thông

Xem link gốc Ẩn link gốc https://baogiaothong.vn/ngo-ngang-truoc-ve-dep-cua-ho-nuoc-co-mau-xanh-sapphire-tai-nhat-ban-d522292.html

Khám Phá Du Lịch địa điểm du lịch Nhật Bản

Tin tức mới nhất