Ngỡ ngàng với hình ảnh 'đầu thai' của Dung Ma Ma từ 'Hoàn Châu Cách Cách' qua 'Như Ý Truyện'

Thực sự, với một bộ phim cung đấu như "Như Ý truyện" hay các phim khác, kể cả vai hoàng hậu hay cung nữ thấp bé đều lựa chọn những diễn viên cực kỳ xinh đẹp, gây ấn tượng với khán giả từ cái nhìn đầu tiên.

Điều đó hoàn toàn đúng với nhân vật sát cánh cùng Kế Hoàng Hậu (Châu Tấn) là Dung Ma Ma do Tề Hoan thể hiện. Đây hứa hẹn là một nhân vật quan trọng trong kế hoạch trinh phục ngai vàng của Nhàn Phi.

Ngỡ ngàng với hình ảnh đầu thai của Dung Ma Ma từ Hoàn Châu Cách Cách qua Như Ý Truyện-1
Dung Ma Ma phiên bản xưa và nay

Ngỡ ngàng với hình ảnh đầu thai của Dung Ma Ma từ Hoàn Châu Cách Cách qua Như Ý Truyện-2
Hết sức xinh đẹp

Sau khi trùng trị kẻ phản bội A Nhược và phục vị Nhàn Phi, Như Ý chỉ còn lại mỗi Tỏa Tâm là thị nữ thân cận. Cung nữ này là người hết lòng vì Như Ý, chấp nhận từ bỏ tương lai để theo hầu hạ và chịu khổ cùng chủ tử ở lãnh cung cô quạnh. Tuy nhiên, sau khi cùng Như Ý ra khỏi lãnh cung, Tỏa Tâm sẽ rời chủ tử để lập gia đình cùng Giang Thái Y. Và màn rút lui của Toả Tâm cũng là khi Dung Bội "lên sàn" với chức vụ Dung Ma Ma.

Ngỡ ngàng với hình ảnh đầu thai của Dung Ma Ma từ Hoàn Châu Cách Cách qua Như Ý Truyện-3
Tỏa Tâm

Ngỡ ngàng với hình ảnh đầu thai của Dung Ma Ma từ Hoàn Châu Cách Cách qua Như Ý Truyện-4
Dung Bộ được "lên chức"

Với nhiều khán giả từng theo dõi Hoàn Châu cách cách, Dung Ma Ma là nhân vật vô cùng đáng sợ bên cạnh Kế Hoàng hậu. Ở Như Ý Truyện, Dung Ma Ma không có vẻ già nua, dữ dằn như Hoàn Châu cách cách mà được xây dựng hình tượng trẻ trung, xinh đẹp. Không những vậy, Dung Ma Ma của Như Ý truyện còn sở hữu tính cách và trí thông minh hơn người, là người có đủ tâm cơ để hỗ trợ Như Ý xử lý dàn hậu cung thâm hiểm.

Theo Thethaovanhoa


Như Ý truyện Hoàn Châu Cách Cách

Tin tức mới nhất