Ngỡ ngàng với nhan sắc nữ thần của 'con trai' Châu Tinh Trì

Từ Kiều - ngôi sao nhí trong bộ phim "Siêu khuyển thần thông" của Châu Tinh Trì - gây sốt với nhan sắc tựa nữ thần ở tuổi 20.

Từ Kiều sinh năm 1997, được bố mẹ cho theo học diễn xuất từ hồi học mẫu giáo. Khi lên lớp một, cô bé gia nhập đoàn nghệ thuật Thất sắc hoa. Nhờ tham gia biểu diễn trong các vở kịch của đoàn, ngôi sao nhí đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm diễn xuất bổ ích.

Năm 2006, khi dự án phim của Châu Tinh Trì tổ chức tuyển chọn diễn viên, giáo viên dạy diễn xuất của Từ Kiều đã khuyến khích cô bé đăng kí tham gia. Dù có hàng vạn thí sinh cạnh tranh nhưng cuối cùng Từ Kiều vẫn đánh bại tất cả. Cô được Châu Tinh Trì chọn vào vai Chu Tiểu Địch trong bộ phim Siêu khuyển thần thông (CJ7). 


Từ Kiều đã đánh bại cả vạn đối thủ để giành vai Chu Tiểu Địch trong bộ phim "Siêu khuyển thần thông" của Châu Tinh Trì

Nhân vật Chu Tiểu Địch là con trai của nam chính Chu Thiết (Châu Tinh Trì đóng). Đây là một cậu bé tinh quái, lì lợm nhưng cũng hết sức đáng yêu. Từ Kiều đã hoàn thành vai diễn này xuất sắc đến nỗi nhiều khán giả xem phim Siêu khuyển thần thông đã nhầm tưởng cô là con trai.


Diễn xuất của Từ Kiều trong "Siêu khuyển thần thông" xuất sắc đến nỗi nhiều khán giả nhầm tưởng ngôi sao nhí này là con trai

Giống như nhiều bộ phim của Châu Tinh Trì khác, Siêu khuyển thần thông gây sốt lớn khi công chiếu. Thành công của phim giúp Từ Kiều trở thành ngôi sao nhí nổi đình nổi đám. Bên cạnh đó, vai Chu Tiểu Địch trong phim còn mang về cho cô bé nhiều giải thưởng danh giá, trong đó có giải "Diễn viên mới xuất sắc" tại Lễ trao giải Kim tượng lần thứ 28.


Sau "Siêu khuyển thần thông", Từ Kiều tiếp tục tham gia nhiều dự án phim đình đám như "Hoa Mộc Lan", "Cảnh sát tương lai".

Sau đó, Từ Kiều rất "đắt hàng" đóng phim. Cô được chọn tham gia nhiều dự án lớn như Cảnh sát tương lai (hợp tác cùng Lưu Đức Hoa, Từ Hy Viên), Hoa Mộc Lan (hợp tác với Triệu Vy, Trần Khôn), Diệp Vấn tiền truyện, Đại võ đang...


Từ Kiều càng lớn càng xinh

Năm 2015, sao nhí trong phim Châu Tinh Trì ngày nào đã "lột xác" thành thiếu nữ xinh đẹp rạng ngời. Nhờ nhan sắc nữ thần cộng với khả năng diễn xuất tốt, Từ Kiều được chọn đóng chính trong bộ phim truyền hình Thiếu nữ toàn phong, sánh cặp bên mỹ nam Dương Dương

Thế nhưng đúng thời điểm này, Từ Kiều lại phát hiện khối u lành tính trong phổi. Vì vậy, người đẹp đành từ chối vai diễn trong Thiếu nữ toàn phong để tập trung chữa bệnh. Sau khi phẫu thuật thành công, cô dần trở lại làng giải trí.



Loạt ảnh đẹp mới nhất của Từ Kiều

Bước sang tuổi 20 trong năm 2017, Từ Kiều ngày càng xinh đẹp. Cô sắp tái ngộ khán giả màn ảnh với bộ phim truyền hình Tuổi 17 biết đau, hợp tác với nam diễn viên trẻ Hồ Hạ. Với danh tiếng hiện tại, có thể nói Từ Kiều là một trong số ít sao nhí trong phim của Châu Tinh Trì duy trì được độ hot khi trưởng thành.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-ngang-voi-nhan-sac-nu-than-cua-con-trai-chau-tinh-tri-n-117379.html

Từ Kiều Châu Tinh Trì Sao nhí

Tin tức mới nhất