Ngô Thanh Vân cưới Huy Trần

Ngô Thanh Vân đã chụp xong ảnh cưới với Huy Trần

Theo nguồn tin riêng của 2Sao.vn, Ngô Thanh Vân đã chụp xong ảnh cưới, sẵn sàng làm cô dâu của Huy Trần.

Sáng 14/3, Ngô Thanh Vân khiến làng giải trí vỡ òa khi xác nhận sắp kết hôn. Theo đó, nữ diễn viên 43 tuổi đã nhận lời câu hồn từ tình trẻ Huy Trần.

Ngô Thanh Vân đã chụp xong ảnh cưới với Huy Trần-1
Ngô Thanh Vân nhận lời cầu hôn từ bạn trai kém 11 tuổi.

"2 năm đại dịch là 2 năm không thể dành thời gian cho công việc. Nhưng cùng lúc đó đã có một người đàn ông bước vào cuộc sống của cô ấy, chia sẻ với cô ấy từng phút giây.

Anh ấy chuẩn bị đồ ăn và pha cà phê tận giường vào mỗi bữa sáng. Anh ấy cùng dạo phố vào ban trưa. Anh ấy mở cửa xe và lái xe đưa cô ấy về nhà vào buổi tối.

Anh ấy không phải hoàng tử, cũng không phải là siêu nhân... Đơn giản anh ấy là một điểm tựa, và khiến cô ấy cảm thấy bình an, luôn thấy mình nhỏ bé, và không bao giờ cô đơn.

Họ đã có một happy ending vì anh ấy đã cầu hôn cô ấy. Và cô 'say Yes'.

Cô gái ấy chính là Vân, người đang viết những dòng này cho bạn. Vân đang rất hạnh phúc và Vân muốn chia sẻ điều ấy với bạn. Mong bạn sẽ chúc phúc cho Vân và Huy Trần trong hành trình mới này nhé!", trích tâm thư thông báo tin vui của nữ diễn viên.

Ngô Thanh Vân đã chụp xong ảnh cưới với Huy Trần-2
Mối tình 2 năm của "đả nữ" và CEO Việt kiều đã có happy ending.

Theo nguồn tin riêng của 2Sao.vn mới đây, Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã chụp xong ảnh cưới. Nữ diễn viên 7X đã sẵn sàng làm cô dâu của Huy Trần.

Với việc chụp ảnh cưới, thông báo cầu hôn, mong nhận được lời chúc phúc..., đám cưới đẹp như mơ của cặp đôi cũng được dự đoán sẽ không còn xa.

Ai nấy đang chờ đợi được chiêm ngưỡng bộ ảnh cưới long lanh của Ngô Thanh Vân, cũng như hôn lễ của đôi uyên ương trong thời gian tới.

Ngô Thanh Vân đã chụp xong ảnh cưới với Huy Trần-3
1 mối tình "chị em" của Vbiz đã đi đến cái kết đẹp.

Vq - Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-thanh-van-da-chup-xong-anh-cuoi-voi-huy-tran-n-299320.html

Huy Trần Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngô Thanh Vân cưới Huy Trần