Ngô Thanh Vân đẹp quyến rũ với tạo hình đậm chất hoài cổ trong 'Cô Ba Sài Gòn'

Mới đây, bộ phim "Cô Ba Sài Gòn" tiếp tục cho ra mắt hình ảnh của nhân vật Thanh Mai do Ngô Thanh Vân thể hiện thông qua một teaser đậm chất hoài cổ.

Sau khi gây ấn tượng bởi poster đậm chất retro được lan truyền và hưởng ứng rộng rãi, bộ phim Cô Ba Sài Gòn tiếp tục cho ra mắt hình ảnh của nhân vật Thanh Mai – truyền nhân thứ 9 của nhà may Thanh Nữ.

Tuyến nhân vật này được chính nhà sản xuất bộ phim – Ngô Thanh Vân đảm nhiệm. Vốn quen thuộc với hình ảnh mạnh mẽ, “đả nữ” đã gây bất ngờ với tạo hình dịu dàng và hoài cổ trong tà áo dài bên cạnh bàn may thời xưa trong poster mới nhất của phim.

Ngô Thanh Vân đẹp quyến rũ với tạo hình đậm chất hoài cổ trong Cô Ba Sài Gòn-1

Cô Ba Sài Gòn là bộ phim điện ảnh khai thác chủ đề Sài Gòn xưa và tôn vinh trang phục truyền thống Việt Nam – áo dài. Ngô Thanh Vân cho biết, cô quyết tâm theo đuổi con đường quảng bá những giá trị văn hoá nghệ thuật bằng những kịch bản gốc và cốt truyện từ Việt Nam. Quyết tâm hoàn thành trọn vẹn và chân thật nhất vai diễn, “đả nữ” đã dành hơn 3 tháng để học cách may bằng được một tà áo dài hoàn chỉnh.

Ngô Thanh Vân đẹp quyến rũ với tạo hình đậm chất hoài cổ trong Cô Ba Sài Gòn-2
Trong teasear, người xem có thể thấy rõ từng đường cắt may, mũi chỉ dưới bàn tay của Ngô Thanh Vân.

Bên cạnh đó, bộ phim Cô Ba Sài Gòn cũng chính thức xuất xưởng teaser đầu tiên vô cùng bắt mắt khán giả. Dưới nền ca khúc Biển Tình của nhạc sĩ Lam Phương cùng sự thể hiện của ca sĩ Thanh Tuyền, từng khung ảnh trong trailer đều mang màu sắc đậm chất Sài Gòn xưa. Mô tả cách thức tạo ra một tà áo dài, đoạn teaser đã gây thú vị cho người xem về độ chân thật của nghề may Việt Nam.

Ngô Thanh Vân đẹp quyến rũ với tạo hình đậm chất hoài cổ trong Cô Ba Sài Gòn-3

Giữa trào lưu remake những bộ phim điện ảnh và kịch bản đến từ nước ngoài, Cô Ba Sài Gòn được cho là làn gió thú vị thổi hồn vào những giá trị truyền thống của văn hoá người Việt, mà cụ thể là hình ảnh chiếc áo dài - quốc phục của dân tộc Việt Nam.

Với Ngô Thanh Vân, điện ảnh là con đường quảng bá hình ảnh văn hoá của Việt Nam một cách ngắn nhất đến với cộng đồng quốc tế. Do đó dù việc quyết tâm bám trụ vào các kịch bản gốc mang hơi thở Việt Nam khá chông gai trên thị trường phim ảnh quá nhiều làn sóng hội nhập như hiện tại, nhưng "đả nữ" Ngô vẫn tin rằng Cô Ba Sài Gòn sẽ được khán giả đón nhận.

Ngô Thanh Vân đẹp quyến rũ với tạo hình đậm chất hoài cổ trong Cô Ba Sài Gòn-4

Poster trailer và một số hình ảnh hậu trường khác: 

Ngô Thanh Vân đẹp quyến rũ với tạo hình đậm chất hoài cổ trong Cô Ba Sài Gòn-5Ngô Thanh Vân đẹp quyến rũ với tạo hình đậm chất hoài cổ trong Cô Ba Sài Gòn-6Ngô Thanh Vân đẹp quyến rũ với tạo hình đậm chất hoài cổ trong Cô Ba Sài Gòn-7Ngô Thanh Vân đẹp quyến rũ với tạo hình đậm chất hoài cổ trong Cô Ba Sài Gòn-8Ngô Thanh Vân đẹp quyến rũ với tạo hình đậm chất hoài cổ trong Cô Ba Sài Gòn-9Ngô Thanh Vân đẹp quyến rũ với tạo hình đậm chất hoài cổ trong Cô Ba Sài Gòn-10Ngô Thanh Vân đẹp quyến rũ với tạo hình đậm chất hoài cổ trong Cô Ba Sài Gòn-11


Teaser đầu tiên của phim "Cô Ba Sài Gòn".

 

 


Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Cô ba sài gòn Ngô Thanh Vân áo dài

Tin tức mới nhất