Ngô Thanh Vân đưa điều kiện khi đóng phim Hollywood: Đặt tên nhân vật theo tiếng Việt

Khi được chọn đóng phim Hollywood, "đả nữ" Ngô Thanh Vân đã đưa ra yêu cầu để đưa thương hiệu Việt Nam sánh ngang quốc tế.

Những ngày qua, Ngô Thanh Vân được mọi người quan tâm khi cô tham gia trong bộ phim The Old Guard cùng Charlize Theron. Trước đó cô đã từng góp mặt trong những phim nổi tiếng Ngọa Hổ Tàng Long, Star Wars: The Last Jedi...

Ngô Thanh Vân đưa điều kiện khi đóng phim Hollywood: Đặt tên nhân vật theo tiếng Việt-1
Ngô Thanh Vân trong phim The Old Guard

The Old Guard kể về một đội quân bất tử đã tồn tại gần 1.000 năm, do Andy (Charlize Theron đóng) làm thủ lĩnh, chuyên cứu nạn, giúp đỡ kẻ yếu và chống lại cái ác. Ngô Thanh Vân vào vai Quỳnh - người đồng hành đầu tiên của Andy. Vào thế kỷ 17, Andy và Quỳnh bị tra tấn và kết tội là phù thủy. Andy bất lực chứng kiến Quỳnh bị nhốt vào một quan tài sắt và ném xuống biển. Sau khi trốn thoát, cô đi tìm Quỳnh qua nhiều thế kỷ nhưng không dấu vết.

Trong phim, "đả nữ" phải cưỡi ngựa, bắn cung và đấu võ, ngoài ra cô còn có sự kết hợp ăn ý cùng Charlize Theron. Đặc biệt cảnh cuối phim, nữ diễn viên xuất hiện bất ngờ với điệu cười bí ẩn, nhiều khán giả đã chờ đợi phần 2 của phim sẽ tiếp tục có sự tham gia của Ngô Thanh Vân.

Ngô Thanh Vân đưa điều kiện khi đóng phim Hollywood: Đặt tên nhân vật theo tiếng Việt-2
Ngô Thanh Vân chia sẻ về vai diễn của mình

Mới đây, Ngô Thanh Vân cùng ê-kíp đã chia sẻ bí mật về việc trong truyện gốc, nhân vật này vốn là người Nhật Bản có tên Noriko. Tuy nhiên, khi nữ diễn viên nhận vai, cô đã yêu cầu nhân vật phải có tên Việt Nam. Nữ diễn viên cho rằng việc mình làm là mang cái tôi cho thương hiệu Việt Nam.

Ngô Thanh Vân đưa điều kiện khi đóng phim Hollywood: Đặt tên nhân vật theo tiếng Việt-3
Ngô Thanh Vân được sắp xếp ghế riêng khi đi quay phim

Tác giả kịch bản phim nói về ấn tượng dành cho Ngô Thanh Vân: "Khi Veronica được chọn, cô ấy nói tôi không phải người Nhật, tôi là người Việt Nam. Đạo diễn sau đó đã liên lạc với tôi và nói: 'Chúng ta có thể thay đổi điều này không?' và tôi hoàn toàn đồng ý. Noriko trở thành Quỳnh, Quỳnh giờ là người Việt Nam. Chúng tôi tôn trọng điều đó. Quỳnh là nhân vật đang được khán giả kỳ vọng xuất hiện với vai trò lớn hơn ở phần tiếp theo".

Ngô Thanh Vân đưa điều kiện khi đóng phim Hollywood: Đặt tên nhân vật theo tiếng Việt-4Ngô Thanh Vân đưa điều kiện khi đóng phim Hollywood: Đặt tên nhân vật theo tiếng Việt-5
Charlize Theron thân thiết với Ngô Thanh Vân

Dù chỉ là một vai phụ nhưng Ngô Thanh Vân được ekip ưu ái trong suốt quá trình quay. Ở phim trường, cô còn có ghế ngồi thêu tên của riêng mình.

Không chỉ vậy, nữ chính Charlize Theron thường xuyên chụp ảnh cùng "đả nữ". Cô còn dành lời khen: "Xin chào khán giả Việt Nam. Xin chào tất cả các bạn của tôi. Tôi thật may mắn được làm việc với cô gái này ở đây. Cô ấy thật tuyệt vời!".

San
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/yeu-cau-cua-ngo-thanh-van-khi-dong-phim-hollywood-n-228967.html

Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất