Ngô Thanh Vân hóa sát thủ máu lạnh trong phim mới cùng Will Smith

Tác phẩm mới của đạo diễn David Ayer - "Bight" có sự góp mặt của đả nữ Ngô Thanh Vân

Có thể nói, Ngô Thanh Vân là một trong những ngôi sao đa năng nhất trong thời điểm hiện tại của Việt Nam. Trong quá khứ, cô vừa là người mẫu, ca sĩ, diễn viên và gần đây còn trở thành đạo diễn khi đứng sau tác phẩm điện ảnh Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể. Chưa dừng lại ở đó, Ngô Thanh Vân còn bắt đầu tấn công vào khu vực điện ảnh thế giới khi liên tục góp mặt trong những bộ phim quốc tế như Ngọa Hổ Tàng Long 2, Star Wars: The Last Jedi hay gần đây nhất là tác phẩm Bright của đạo diễn David Ayer.

Phía nhà đài Netflix mới đây cũng vừa tung ra trailer mới nhất của Bright, và trong trailer, người xem đã được thấy tạo hình của đả nữ trong phim, một sát thủ máu lạnh.



Hình ảnh của Ngô Thanh Vân trong "Bright"

Bright là một bộ phim khoa học viễn tưởng xen lẫn tội phạm, hình sự sắp ra mắt trong năm nay. Với kinh phí 90 triệu đô la, đây là tác phẩm có đầu tư cao nhất của Netflix. Bright đánh dấu sự tái hợp của David Ayer và "Deadshot" Will Smith sau thành công của Suicide Squad hồi năm ngoái. Ngoài ra, bộ phim còn có sự tham gia của Joel Edgerton, Noomi Rapace, Édgar Ramirez...


Nam diễn viên Will Smith


Hình ảnh trong "Bright"

Nội dung Bright nói về một thế giới viễn tưởng nơi có nhiều chủng tộc cùng sinh sống với nhau. Scott Ward (Will Smith), một viên thanh tra loài người, kết hợp cùng viên cảnh sát Orc Nick Jakoby để chống lại các thế lực đen tối với âm mưu cướp lấy cây đũa phép toàn năng.Phim sẽ do Max Landis viết kịch bản. Ông cũng là người đồng hành cùng với David Ayer qua các bộ phim như End of Watch (2012), Fury (2014), Suicide Squad (2016),... Bright được ví như một phiên bản thần tiên của End of Watch (2012), tác phẩm từng nhận được vô số lời khen của David Ayer.
 

 

Theo Trí Thức Trẻ

 


Will Smith Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao